Hoài Lâm tự nhận làm ô nhục dòng họ, vợ hết lời động viên

Google News

(Kiến Thức) - Hoài Lâm tự nhận ham danh lợi, tiếng tăm, gây ô nhục cho dòng họ, làm vợ cảm thấy hổ thẹn. Trước chia sẻ của Hoài Lâm, Cindy Lư hết lời động viên chồng.
 
 

Mới đây trên trang cá nhân, Hoài Lâm bất ngờ gửi lời xin lỗi đến vợ vì ham chơi, đổi mới mà quên làm, khiến vợ và những người yêu thương anh buồn. “Thời gian gần đây tôi không thể hiện được gì ngoài làm cho người yêu tôi, vợ tôi cảm thấy hổ thẹn.
Chỉ vì chút danh lợi và tiếng tăm mà tôi đã thành ra một người không ra gì, gây ô nhục cho cả dòng họ, cả những người từng yêu thương mình. Ham chơi và đổi mới, thay vì làm thì tôi lại tìm kiếm những thứ khác ba hoa và bay bướm, thật sự xin lỗi em”, anh viết.
Không biết vì lý do gì, Hoài Lâm sau đó chỉnh sửa dòng trạng thái. “Thật sự thời gian vừa qua tôi thay đổi, tôi không tốt, để cho mọi người yêu thương mình phải buồn lòng, ham chơi ham vui bay bướm mà quên mất em, đã trở thành 1 người không ra gì để cho vợ và gia đình phải buồn lòng. Thật sự xin lỗi mọi người và xin lỗi em!”, anh chia sẻ.
Hoai Lam tu nhan lam o nhuc dong ho, vo het loi dong vien
Hoài Lâm xin lỗi vợ. 

Mời quý độc giả xem video "Hoài Lâm thể hiện ca khúc Trộm nhìn nhau". Nguồn Youtube

Trước lời tâm sự của Hoài Lâm, Cindy Lư động viên: "Anh tốt hơn như vậy nhiều. Đừng lo lắng. Em sẽ luôn bên anh. Đứng lên và bước tiếp thôi. Mọi người luôn bên anh mà. Em yêu anh hơn mọi thứ trên đời". Ngoài ra, Cindy Lư còn nhắn nhủ Hoài Lâm cố lên và chỉ cần thấy anh cười là cô không sao cả.
Bên cạnh đó, khi một fan bày tỏ vẫn thích hình ảnh Hoài Lâm ngày xưa, bà xã của Hoài Lâm tiếp tục bênh vực chồng: “Không có ai phải là ai của lúc trước đâu chị ạ.
Ngay cả bản thân em hay chị, đôi khi mình cũng có những thay đổi mà mình không nhận ra, đơn giản, nếu như sai ở đâu thì đứng lên ở đó, chị thương thì ủng hộ từ chính con người thật của Lâm, chứ Lâm thì lúc nào cũng là Lâm thôi”.
Cindy Lư luôn đứng về phía Hoài Lâm. Năm 2018, khi nam ca sĩ tuyên bố tạm nghỉ hát trong 2 năm, Cindy Lư cho biết: “Một con robot chạy cũng có lúc nghỉ để sạc điện, một cỗ máy đến lúc cũng hết năng lượng thì con người cũng thế, ngưng 2 năm để nghỉ ngơi để trau dồi chứ không phải là ngừng sự nghiệp.
Nghiệp là theo người ta cả đời nên không phải dùng từ ngừng. Mình bên ngoài nhìn mọi thứ dễ lắm, nhưng chỉ có anh Lâm mới hiểu rõ bản thân anh đang gặp phải rắc rối ở điểm nào, chuyện gì và khi nào anh có thể nạp lại năng lượng mạnh mẽ, ai làm gì cũng có lý do riêng của bản thân họ cả”.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)