Hoài Lâm đổi nghệ danh do Hoài Linh đặt, lập nhóm nhạc tái xuất

Google News

(Kiến Thức) - Hoài Lâm đổi nghệ danh do Hoài Linh từng đặt, lấy tên mới Young Luuli. Nam ca sĩ cũng thành lập nhóm nhạc trở lại showbiz sau ồn ào hôn nhân.

>>> Mời quý độc giả xem video "Hoài Lâm hát Buồn làm chi em ơi". Nguồn Youtube/ Nguyễn Minh Cường:
Trên trang cá nhân, Hoài Lâm vừa chia sẻ đổi nghệ danh Young Luuli và là thành viên của nhóm nhạc mới mang tên Deep Trôi. Nhóm nhạc mới của Hoài Lâm gồm 3 thành viên: LAD (Leader), Hoài Lâm - Young Luuli và Tăng Duy Tân. Theo chia sẻ của đại diện Deep Trôi sắp tới nhóm sẽ ra nhiều sản phẩm.
"Sắp tới sẽ ra nhiều sản phẩm của band. Khẳng định một câu, thể loại nào cũng chơi, không cần biết Under hay là Mainstream cũng cân hết. Sẽ có tour diễn xuyên Việt", DJ LAD bày tỏ.
LAD cũng tiết lộ sự tái xuất của Hoài Lâm: "Chúc mừng Hoài Lâm đã comback và chính thức cái tên Young Luuli. Không chỉ về Ballad mà còn nhiều thể loại khác chứng tỏ rằng không nhạc gì mà không thể hát được".
Hoai Lam doi nghe danh do Hoai Linh dat, lap nhom nhac tai xuat
Hoài Lâm thông bảo đổi nghệ danh và lập nhóm nhạc.  
Thông tin Hoài Lâm đổi nghệ danh, thành lập nhóm nhạc nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều fan ra sức ủng hộ Hoài Lâm. "Chúc mừng em nhé, dù là solo hay nhóm, dù là nhạc quê hương hay nhạc trẻ. Vẫn sẽ ủng hộ em hết mình"; "Cứ làm điều mình yêu theo cách mình yêu, khi mình yêu bản thân, người khác sẽ tự yêu mình", "Này là Young Luuli của Deep Trôi Band, còn Lâm vẫn là Hoài Lâm của mọi người"...
Tuy vậy, không ít người tỏ ra thất vọng khi Hoài Lâm đổi nghệ danh do Hoài Linh đặt, và không hài lòng việc anh thành lập nhóm với những gương mặt mới.
"Một ca sĩ nổi tiếng đi lập nhóm với những gương mặt mới, yêu Hoài Lâm từ bé giờ mình chính thức từ bỏ Hoài Lâm, uổng công đàn anh đàn chị yêu thương"; "Dù hát nhạc gì cũng đừng bao giờ bỏ tên Hoài Lâm! Đấy là cội nguồn của những thành công sau đấy".
"Hoài Lâm có vẻ không quý trọng những gì tổ đã phù hộ cho bạn. Đang là một ca sĩ solo nổi tiếng, bao nhiều người săn đón, tự nhiên giờ đi gia nhập với cái nhóm không tên không tuổi. Người ta không có khả năng solo mới tạo nhóm, còn đằng này thì..... Hoài Lâm trước giờ cứ loay hoay và loay hoay không hồi kết. Bạn đang phí phạm tuổi thanh xuân của mình. Nản thiệt sự...", fan bình luận.
Hoai Lam doi nghe danh do Hoai Linh dat, lap nhom nhac tai xuat-Hinh-2
 Hoài Lâm vướng nhiều ồn ào hậu ly hôn.
Hoài Lâm tên thật là Nguyễn Tuấn Lộc, khi bước chân vào showbiz, Hoài Linh đã đặt cho anh nghệ danh là Hoài Lâm. Gần đây nam ca sĩ vướng ồn ào ly hôn Bảo Ngọc sau 9 năm gắn bó và có chung 2 cô con gái. Sau ly hôn, Hoài Lâm gây chú ý với 2 hit mới "Hoa nở không màu" và "Buồn làm chi em ơi". Tuy nhiên, nam ca sĩ cũng dính lùm xùm khi lộ mặt bầm tím livestream, vô tư hút thuốc lá.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)