Hoà Minzy chính thức xác nhận làm mẹ khi khoe ảnh con trai đầu lòng

Google News

Sau ông xã, nữ ca sĩ Hòa Minzy đã trực tiếp đăng ảnh cùng cậu con trai nhỏ, bức ảnh nhanh chóng nhận được sự yêu thích từ đông đảo người hâm mộ.

Vừa qua trên trang Facebook cá nhân với hơn 1,3 triệu lượt theo dõi, nữ ca sĩ Hoà Minzy đã đăng tải hình con trai, cậu bé có tên gọi thân mật tại nhà là Bo. Động thái này của giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp được xem như chính thức xác nhận những đồn đoán đã là mẹ râm ran trong thời gian vừa qua là chính xác.
Hoa Minzy chinh thuc xac nhan lam me khi khoe anh con trai dau long
"Mẹ Hòa và bé Bo" - Dòng caption được Hòa Minzy đăng tải cùng hình ảnh chụp chung với cậu con trai đầu lòng. 
Trước đó nhân dịp lễ tình nhân rơi đúng vào ngày mùng 3 Tết Nguyên Đán, ông xã của nữ ca sĩ - thiếu gia Minh Hải đã đăng tải bức hình cô ngồi bên một em bé trên bãi biển, ngầm xác nhận và "giới thiệu" cậu bé đó chính là con trai chung của anh với Hoà Minzy. Vì thế lần này, nữ ca sĩ Không thể cùng nhau suốt kiếp tưởng rằng việc đăng hình con lên Facebook không “tạo cú shock” đối với khán giả. 
Hoa Minzy chinh thuc xac nhan lam me khi khoe anh con trai dau long-Hinh-2
 Hình ảnh trước đó được ông xã của nữ ca sĩ đăng tải vào ngày 14/2, ngầm xác nhận cô đã sinh con cho anh như đồn đoán.
Trước đây, nhiều nguồn tin đồn hậu trường cho biết, cậu con trai của Hoà Minzy chào đời vào khoảng cuối năm 2019. Tuy nhiên, phía nữ ca sĩ không lên tiếng xác nhận hay bác bỏ về những tin tức đồn đoán này cho đến khi công khai con trai ở thời điểm hiện tại. Có thể thấy ở thời điểm này, Hoà Minzy và ông xã đã thoải mái trong việc công khai chuyện đời tư của mình nhiều hơn, đặc biệt là sự xuất hiện của bé Bo. 
Hoa Minzy chinh thuc xac nhan lam me khi khoe anh con trai dau long-Hinh-3
 Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải đã bên cạnh nhau hơn 4 năm và đang cùng nhau vun vén hạnh phúc gia đình.

Hoa Minzy chinh thuc xac nhan lam me khi khoe anh con trai dau long-Hinh-4
 Cả hai đều không ngại khoe những khoảnh khắc "phát cẩu lương" trên mạng xã hội và luôn nhận được sự yêu mến từ người hâm mộ.

Theo Tiểu Phương/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)