Hoa hậu Thanh Xuân trải lòng về cuộc sống sau hôn nhân tan vỡ

Google News

Hoa hậu Điện ảnh 1992 lần đầu chia sẻ về cuộc sống thăng trầm sau khi kết hôn với luật sư Nam Anh - chưởng môn phái Vịnh Xuân và sang Canada định cư.

Thanh Xuân từng là cái tên nổi đình đám, được đông đảo khán giả yêu mến. Sở hữu khuôn mặt thanh tú, nụ cười rạng rỡ, bà được ví là “nữ hoàng ảnh lịch” một thời bên cạnh những cái tên Diễm Hương, Lý Thu Thảo, Việt Trinh...
Hoa hau Thanh Xuan trai long ve cuoc song sau hon nhan tan vo
Hoa hậu Điện ảnh Thanh Xuân thuở còn đôi mươi. 
Chia sẻ về khoảng thời gian hơn 20 năm rút lui khỏi làng giải trí và bặt tăm suốt một thời gian dài, Thanh xuân chia sẻ: "Tôi theo chồng sang Canada định cư từ năm 1996. Thời gian qua tôi chỉ tập trung cho vai trò làm vợ, làm mẹ gần như không có hoạt động gì. Sống ở nước ngoài thời gian đầu tôi cũng rất buồn, nhớ nghề, nhớ sân khấu nhưng vì quyết định chọn một con đường để đi thì đành phải gác lại đam mê của bản thân để toàn tâm toàn ý lo cho gia đình".
Hiện tại, chị vẫn đi đi về về giữa Canada và Việt Nam để chăm sóc hai con. Con gái Thanh Xuân - diễn viên Katleen Phan Võ vừa mới về nước hoạt động nhưng con trai vẫn ở Canada. Sở dĩ lần này Thanh Xuân "tái xuất" vì muốn ủng hô con gái nối nghiệp mẹ gia nhập làng giải trí Việt.
Thanh Xuân chia sẻ vào năm 22 tuổi, đang tràn trề sức sống, sự cuồng nhiệt, mạnh mẽ của tuổi trẻ nhưng vẫn có suy nghĩ: "Phụ nữ cần một gia đình". Đến năm 1995, đại sư Nam Anh từ Canada trở về tình cờ thấy ảnh nàng Hoa hậu Thanh Xuân và đem lòng mến mộ từ đó. Khi Thanh Xuân đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, bản thân vẫn đầy đam mê nghệ thuật nhưng vì con tim loạn nhịp cộng thêm lý trí mong muốn có một gia đình nên chị quyết định lựa chọn tình yêu của mình. Tuy nhiên theo thời gian, mọi thứ dần thay đổi, cặp đôi hết duyên nợ và đã đi con đường riêng được khá lâu rồi.
Hoa hau Thanh Xuan trai long ve cuoc song sau hon nhan tan vo-Hinh-2
Thanh Xuân và đại sư Nam Anh - chưởng môn phái Vịnh Xuân trong đám cưới năm 1996. 
Chia sẻ về nguyên nhân đổ vỡ, Hoa hậu Thanh Xuân không muốn nhắc nhiều, chị chỉ chia sẻ lý do vì ba chữ: "Tôi chiều chồng. Tôi đã chiều chồng quá đến mức vô tình đẩy chồng ra xa mình lúc nào không hay. Nếu được làm lại có lẽ tôi cũng vẫn chiều chồng thôi vì cái tính tôi nó vậy nhưng chắc tôi sẽ chiều chồng theo cách khác chứ không đi vào con đường sai nữa".
Về mối quan hệ của Thanh Xuân và chồng cũ, chị nói: "Sau khi chia tay chúng tôi không có dịp gặp lại nhau. Cả hai cùng ý thức nên giữ cho các con cuộc sống bình yên. Tôi và anh mỗi người đã rẽ một hướng, không làm gì ảnh hưởng đến nhau nữa. Dù hôn nhân đổ vỡ, tôi không hối tiếc vì nhìn lại tôi thấy hạnh phúc, thành công của mình là có được hai đứa con ngoan. Tôi hãnh diện khi thấy các con trưởng thành, ngày càng bản lĩnh".
Theo Phương Thảo/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)