Hoa hậu Hàn Quốc dính scandal qua đêm với 7 đàn ông giờ ra sao?

Google News

7 năm sau vụ scandal qua đêm cùng 7 người đàn ông, Han Sung Joo vẫn là cái tên được nhắc đến với quá khứ "bất hảo" và vết nhơ khó rửa sạch.

>>> Mời quý độc giả xem video "Sao Hàn bảo vệ đồng nghiệp khỏi tình huống hớ hênh". Nguồn Youtube/ Korean Dramas:
Chỉ vì muốn chứng minh bản thân vô tội trong vụ kiện cáo bồ cũ, Hoa hậu Hàn Quốc 1994 Han Sung Joo đã vướng vào vòng oan nghiệt mới khi tiết lộ qua đêm cùng 7 người đàn ông. Với cái mác Hoa hậu trở thành “gái bao cao cấp”, cuộc đời Han Sung Joo bước vào những ngày tháng đen tối, nhục nhã.
Phía sau mác Hoa hậu là "gái bao cao cấp"
Là một trong những nàng hoa hậu nóng bỏng nhất xứ sở Kim Chi, Han Sung Joo luôn biết cách thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ đẹp quyến rũ. Vòng 1 đầy đặn, làn da nâu đầy sức sống cùng nụ cười rạng rỡ luôn là "vũ khí lợi hại" giúp Han Sung Joo được nhiều người chú ý và yêu mến.
Hoa hau Han Quoc dinh scandal qua dem voi 7 dan ong gio ra sao?
Han Sung Joo đạt vương miện Hoa hậu Hàn Quốc 1994. 
Sau khi rời khỏi cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc 1994 với vương miện danh giá, Han Sung Joo lấn sân lĩnh vực khác MC, diễn xuất... và nhận được nhiều chú ý từ khán giả. Thế nhưng khi sự nghiệp đang trên đà thăng hoa thì năm 2011, scandal lộ clip phòng the của cô khiến làng giải trí Hàn Quốc xôn xao.
Clip hơn 3 phút là của Hoa hậu Han Sung Joo đang ân ái cùng những người đàn ông trở thành chủ đề được bàn tán khắp các diễn đàn. Không chỉ vậy, hàng loạt hình ảnh khiêu gợi, tạo dáng có phần dung tục của Han Sung Joo cũng được phát tán trên mạng xã hội và lan truyền nhanh chóng.
Chưa dừng tại đó, Christopher Hsu, một doanh nhân người Đài Loan - bạn trai cũ của Han Sung Joo bất ngờ đệ đơn lên tòa án rằng Han và anh trai cô đã giam cầm, đánh đập anh ta suốt 8 tiếng đồng hồ. Trong đơn, Christopher Hsu yêu cầu Han bồi thường 500 triệu won (hơn 6 tỷ đồng thời điểm đó).
Christopher Hsu cho biết: “Cô ta lợi dụng tôi quá nhiều. Cô ta dùng tiền của tôi để mua sắm, mua trang sức và sắm hàng hiệu. Chúng tôi gắn bó với nhau 6 tháng rồi gia đình cô ta tỏ ý không đồng ý. Sau đó còn hành hung tôi tại nhà riêng”.
Đáng chú ý, Chirstopher còn tiết lộ rằng đằng sau vương miện Hoa hậu danh giá chính là "gái bao" cao cấp của các đại gia. Dường như cái danh Hoa hậu là một công cụ giúp Han Sung Joo dễ dàng "cá kiếm" được hơn mà thôi: “Cô ta đã lên giường với không dưới 20 người. Trong số đó có những đại gia hơn 60 tuổi. Cô ta chấp nhận điều đó để được thăng tiến”.
Hoa hau Han Quoc dinh scandal qua dem voi 7 dan ong gio ra sao?-Hinh-2
Christopher Hsu - bồ cũ của Han Sung Joo tiết lộ cô là gái gọi cao cấp của nhiều đại gia. 
Chuyện chưa ngã ngũ thì Han Sung Joo đâm đơn kiện ngược bồ cũ với cáo buộc xâm hại cuộc sống riêng tư, bạo lực, uy hiếp, làm tổn hại tinh thần và bạo hành trong suốt thời gian yêu đương.
Tuy nhiên, vì thiếu chứng cứ nên Han Sung Joo rất vất vả trong việc chứng minh bị Christopher Hsu bắt cóc. Sau cùng, cô đã thừa nhận "qua đêm tập thể" với 7 người đàn ông. Chỉ để chứng minh mình vô tội nhưng Han Sung Joo đã tự làm hoen ố bản thân bằng tin chấn động hơn.
Hết thời bà hoàng là những tháng ngày sống tha hương
Vụ việc vỡ lỡ, người hâm mộ đồng loạt quay lưng, chỉ trích Han Sung Joo thậm tệ. Scandal "động trời" này cũng đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp của cô. Han Sung Joo rút hẳn khỏi làng giải trí và ở ẩn suốt một thời gian dài.
Để tránh sự soi mói và ném đá của dư luận, Han Sung Joo phải chuyển nhà liên tục. Vì bất lực, Han Sung Joo từng tìm đến cái chết nhưng may mắn được gia đình phát hiện kịp thời.
Hoa hau Han Quoc dinh scandal qua dem voi 7 dan ong gio ra sao?-Hinh-3
Han Sung Joo thừa nhận qua đêm với 7 người đàn ông. 
Nhiều người vẫn không hiểu vì sao cô có thể đánh đổi cuộc đời bằng một phút dại khờ đến như vậy? Xinh đẹp, giỏi giang, thông minh, Han Sung Joo còn từng có cuộc sống khiến nhiều người mơ ước.
Không chỉ được lòng khán giả tại quê nhà, Han Sung Joo còn là cái tên sáng giá khi đại diện cho Hàn Quốc tại đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Sau đó, cô kết hôn cùng con trai út của chủ tịch một tập đoàn kinh tế lớn ở Hàn Quốc.
Cuộc sống Han Sung Joo như một bà hoàng, có tiền, có quyền, có danh tiếng và tương lai rộng mở. Thế nhưng cuộc hôn nhân ngắn ngủi trong vòng 10 tháng trở thành nỗi ám ảnh của Han Sung Joo. Sau khi thất bại trong hôn nhân, Han Sung Joo kín tiếng hơn, cô chăm chỉ làm việc, hoạt động nghệ thuật.
Nhưng khi lớp vỏ bọc hào nhoáng bị lật tẩy, câu chuyện về "chân dài - đại gia" và "gái bao cao cấp" phủ lên cuộc sống của Han Sung Joo một màu đen tối. Không chịu nổi áp lực, cô chuyển ra nước ngoài, đổi tên mới với hy vọng có thể làm lại cuộc đời.
Mặc dù vậy, may mắn dường như không mỉm cười với Han Sung Joo khi scandal chấn động quá nổi tiếng nên mọi chuyện đều rất khó khăn. Cộng đồng người Hàn ở nước ngoài cũng tránh tiếp xúc với cô.
Khi sống ở nước ngoài, Han Sung Joo phải tiết kiệm chi tiêu và sống khá chật vật vì không kiếm được nhiều tiền như trước đây. Hơn thế, vụ kiện tụng ầm ĩ cũng tiêu tốn không ít tiền của của Han Sung Joo. Gia đình cô vì quá nhục nhã nên cũng không ở lại Hàn Quốc và không còn liên hệ nhiều với Han Sung Joo.
Hồi năm 2017, một phóng viên Hàn Quốc đã chia sẻ trong talkshow của kênh TV Chosun cho biết, Han Sung Joo hiện sống ở nước ngoài và chăm chỉ hoạt động từ thiện.
Han Sung Joo đang sống tích cực hơn với mong muốn có thể chuộc lại lỗi lầm cũ. Thế nhưng 7 năm sau vụ scandal chấn động, cô vẫn là cái tên được nhắc đến với quá khứ "bất hảo" và chưa được dư luận bao dung.
Theo Đoàn Hòa/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)