Hoa hậu Diễm Hương nói gì trước thông tin đã ly hôn lần 2?

Google News

Thông tin Hoa hậu Diễm Hương xác nhận đã ly hôn lần 2 đang rầm rộ khắp các mạng xã hội.

>>> Mời quý độc giả xem video "Hoa hậu Diễm Hương trong chương trình Lần đầu tôi kể". Nguồn HTV:
Gần đây, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền thông tin Hoa hậu Diễm Hương xác nhận đã "đường ai nấy đi" với ông xã Quang Huy sau hơn 4 năm gắn bó và có với nhau 1 cậu con trai kháu khỉnh. Thông tin này đã khiến nhiều người không khỏi xôn xao bàn tán.
Hoa hau Diem Huong noi gi truoc thong tin da ly hon lan 2?
 
Trước việc tin tức lan truyền ngày một nhiều thì mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Diễm Hương đã bày tỏ thái độ gay gắt cho biết cô chưa từng có bất kì phát ngôn nào về việc xác nhận chuyện tan vỡ. 
Đây không phải lần đầu tiên, Hoa hậu Diễm Hương vướng nghi vấn "toang" với người chồng thứ 2.
Từ đầu năm đến nay, “chân dài” sinh năm 1990 liên tục lẻ bóng xuất hiện ở các sự kiện. Những tấm ảnh được Diễm Hương chia sẻ hầu hết chỉ liên quan tới con trai hoặc bản thân. Đặc biêt trong sinh nhật hồi tháng 1 của con trai, ông xã của cô cũng không hề xuất hiện. Chính vì vậy, nghi vấn nàng Hậu đã chia tay chồng từ cộng đồng mạng là điều khó tránh.
Hoa hau Diem Huong noi gi truoc thong tin da ly hon lan 2?-Hinh-2
 Không chỉ không xuất hiện tại sinh nhật con trai, ông xã hoa hậu Diễm Hương còn vắng bóng trong những bức ảnh ngày đầu xuân cùng gia đình.
Lên xe hoa lần 2 vào năm 2015, đến nay Diễm Hương vẫn rất hiếm khi chia sẻ về đời sống hôn nhân của mình. Trước đó, nàng Hậu từng xác nhận với báo chí cuộc hôn nhân thứ 2 đang có vấn đề, tuy nhiên cô từ chối chia sẻ thêm vì không muốn người thân bị ảnh hưởng.
Hoa hau Diem Huong noi gi truoc thong tin da ly hon lan 2?-Hinh-3
 Diễm Hương cùng ông xã Quang Huy và con trai của cặp đôi.
Trước đó, "Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2010" từng một lần đổ vỡ với đại gia bất động sản. Cuộc hôn nhân đầu tiên của Diễm Hương mang lại nhiều đau đớn, nước mắt cho cô bởi lẽ, cô bị chính người chồng của mình bạo hành.
Hiện tại Diễm Hương chủ yếu dành thời gian phát triển sự nghiệp kinh doanh và nuôi dạy quý tử.
Theo Ngân Hoàng/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)