Hình ảnh Mạnh Trường mặc đồ múa ballet bất ngờ hot trở lại

Google News

Những hình ảnh thời "còn phèn" với tạo hình ngộ nghĩnh của Mạnh Trường trong "Bố ơi, mình đi đâu thế" bất ngờ bị cư dân mạng đào lại và chia sẻ.

Sau khi góp mặt trong "Hương vị tình thân" phần 1 và 2, tên tuổi Mạnh Trường lên như diều gặp gió. Nhân vật "shark Long" do nam diễn viên đảm nhận đã không ít lần khiến người hâm mộ "tan chảy" vì hình mẫu điển trai, giàu có lại còn ấm áp và cưng chiều vợ hết nấc.

Hinh anh Manh Truong mac do mua ballet bat ngo hot tro lai

Hinh anh Manh Truong mac do mua ballet bat ngo hot tro lai-Hinh-2

Mạnh Trường gây thương nhớ với vai diễn trong "Hương vị tình thân" bởi vẻ điển trai và nam tính

Mới đây nhất, những hình ảnh thời còn phèn của Mạnh Trường khi tham gia "Bố ơi, mình đi đâu thế" bất ngờ được cư dân mạng đào lại và chia sẻ rầm rộ. Trong loạt ảnh được đăng tải, nam diễn viên diện váy thiên nga trắng múa ballet làm người hâm mộ cười xỉu lên xỉu xuống. Khác hẳn vẻ điển trai, nam tính thường thấy, Mạnh Trường lúc này với bộ dạng tấu hài cực mạnh.

Những hình ảnh được lan truyền chụp vào thời điểm 6 năm trước. Khi các ông bố tham gia chương trình cùng thực hiện một thử thách hoá thân thành thiên nga trong vở diễn mang tên "Chuyện của khu rừng". Mạnh Trường đã vào vai một thiên nga "cảnh sát" thổi còi phân xử các thiên nga khác nhưng cuối cùng bị dập tơi tả trong phân cảnh tranh nhau bánh mì. Vở diễn được đẩy lên cao trào khi những con thiên nga gặp nguy hiểm bởi lũ nhện hung ác. Lúc này, các bé cũng nhanh chóng lên sân khấu giải cứu bố của mình.

Hinh anh Manh Truong mac do mua ballet bat ngo hot tro lai-Hinh-3

Hinh anh Manh Truong mac do mua ballet bat ngo hot tro lai-Hinh-4

Hinh anh Manh Truong mac do mua ballet bat ngo hot tro lai-Hinh-5

Mạnh Trường diện đồ múa ballet cực hài

Hinh anh Manh Truong mac do mua ballet bat ngo hot tro lai-Hinh-6

Hinh anh Manh Truong mac do mua ballet bat ngo hot tro lai-Hinh-7

Trước đó, anh cùng con gái cosplay thành nhiều nhân vật khác nhau cũng vui nhộn không kém

Đây cũng không phải là lần duy nhất Mạnh Trường vì con gái sẵn sàng hoá thân thành nhân vật vui nhộn. Trước đó, Mạnh Trường cũng từng đóng Xì Trum cùng con đón du khách đến tham quan một khu du lịch hay diễn vai bà ngoại trong vở kịch "Cô Bé Quàng Khăn Đỏ"...

Theo Bảo Quỳnh / Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)