Hình ảnh ca sĩ Tuấn Phương trong mắt gia đình và đồng nghiệp

Google News

(Kiến Thức) - Trong mắt người thân, ca sĩ Tuấn Phương là người con ít nói, hiền lành và hiếu thảo. Anh còn được bạn bè, đồng nghiệp yêu mến bởi tình cách hài hước, thẳng thắn, nhiệt tình.
 
 

Sau thời gian chống chọi với bệnh viêm màng não, ca sĩ Tuấn Phương qua đời vào trưa ngày 7/10. Sự ra đi của anh là mất mát lớn đối với người thân, đặc biệt với bố của nam ca sĩ. Ông Tuấn - bố của ca sĩ Tuấn Phương đau đớn chia sẻ, vợ mất cách đây 6 năm, giờ con trai ra đi, nay chỉ còn ông cô độc.
Trong mắt ông Tuấn, con trai là người con ít nói, hiền lành và hiếu thảo. Kể từ sau khi mẹ qua đời, nam ca sĩ dành hết tình yêu thương và chăm sóc cho bố. Anh đưa bố đi tập thể dục ở công viên, mua đồ ăn bồi bổ sức khỏe.
Theo lời ông Tuấn trên Người lao động, ca sĩ Tuấn Phương dành cả tuổi trẻ cho công việc, sự nghiệp, mỗi khi bị giục lấy vợ sớm anh đều lảng tránh. Ngay cả khi trên giường bệnh, tình yêu dành cho âm nhạc của giọng ca gốc Hà thành vẫn luôn cháy bỏng.
“Có lúc con nhìn tôi chỉ vào mặt bảo "Sao hát như thế?", có lúc lại kéo rèm che ở bệnh viện rồi bảo đó là micro, đòi kéo xuống để hát. Có lúc lại quát mấy người nằm cạnh là "mang cho tôi 7 bộ quần áo biểu diễn đi, sắp lên sân khấu rồi”, ông Tuấn kể.
Hinh anh ca si Tuan Phuong trong mat gia dinh va dong nghiep
 Ca sĩ Tuấn Phương bên bố. 
Trong mắt bạn bè, đồng nghiệp, ca sĩ Tuấn Phương là người vui tính, thẳng thắn, nhiệt tình. Ca sĩ Minh Quân chia sẻ trên Vietnamnet rằng ca sĩ Tuấn Phương sống chan hòa với mọi người, là người vui tính nên luôn tạo không khí vui vẻ khi anh chị em nghệ sĩ gặp gỡ, hay đi diễn tỉnh cùng nhau.
Còn ca sĩ Bách Nguyễn tiết lộ ca sĩ Tuấn Phương là người mạnh mẽ, thẳng thắn, dù đôi khi "khẩu xà tâm Phật" nhưng lại chuyên làm từ thiện như tổ chức các chương trình gây quỹ xây trường học, ủng hộ các bệnh nhân khó khăn.
Chia sẻ về tình bạn với ca sĩ Tuấn Phương, Bách Nguyễn kể, một lần đi diễn từ Đài Bắc sang Cao Hùng, anh quên nguyên bộ vest và mấy cái đĩa MD. Lúc đó, Tuấn Phương âm thầm đi gom đồ diễn cho Bách Nguyễn dù cả hai giận nhau trước đó.
Hinh anh ca si Tuan Phuong trong mat gia dinh va dong nghiep-Hinh-2
 Ca sĩ Bách Nguyễn (ngoài cùng bên phải) và ca sĩ Tuấn Phương (hàng trên). Ảnh: Vietnamnet
Trong mắt MC Bùi Đại Dương, ca sĩ Tuấn Phương cũng sống chân tình, giản dị. “Đi diễn cùng anh ngày nào là cười cả ngày đó. Có "miếng bò khô" cũng chạy ra chỗ tôi bảo "mày xé miếng ăn cho cay xè vào, tí lên mà nói cho hay", Bùi Đại Dương kể lại.
Sau khi hay tin dữ về ca sĩ Tuấn Phương, đồng nghiệp và bạn bè vô cùng đau xót. Theo ca sĩ Minh Quân, lễ tang ca sĩ Tuấn Phương sẽ diễn vào vào lúc 11h30, ngày 10/10/2020 tại nhà tang lễ Bệnh viện Quân y 354 (Hà Nội).

Mời quý độc giả xem video "Ca sĩ Tuấn Phương ở đời thường". Nguồn FBNV


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)