Hiệp Gà và góc khuất hôn nhân ít người biết của giới nghệ sĩ

Google News

(Kiến Thức) - Sau hai cuộc hôn nhân đầy ồn ào, Hiệp Gà làm đám cưới với Diệp Thúy. Mới đây, anh bất ngờ bị vợ tố “quỵt nợ”. Không chỉ Hiệp Gà, nhiều sao Việt, sao Hollywood cũng tạo vỏ bọc hạnh phúc cho cuộc hôn nhân của mình. 

Hiệp Gà được khán giả biết đến qua các vai diễn trong chương trình Gặp nhau cuối tuần. Thế nhưng, ít người biết góc khuất hôn nhân của nam nghệ sĩ hài này.
Khi còn là anh diễn viên nghèo không tên tuổi, Hiệp Gà yêu và kết hôn với cô gái làm nghề cắt tóc tên Thanh Quý. Năm 2007, Hiệp Gà lao đao vì bị bắt và kết án 2 năm tù vì tội tàng trữ ma túy. Trong thời gian này, Thanh Quý vẫn luôn sát cánh cùng chồng. Cô tần tảo một mình nuôi con gái, lo cho gia đình chồng và thường xuyên thăm nom, động viên chồng.
Hiệp Gà đã dành không ít lời có cánh cho Thanh Quý. Anh nói bà xã là người đã cứu vớt cuộc đời anh hay vợ là niềm may mắn nhất của anh. Thế nhưng sau khi ra tù được vài tháng, có thông tin Hiệp Gà ly hôn Thanh Quý và chuẩn bị cưới vợ mới.
Nói về hôn nhân đổ vỡ, Hiệp Gà đổ lỗi cho Thanh Quý thay đổi, hay cáu bẳn, ghen tuông. Về phía Thanh Quý, chia sẻ trên Đất Việt, cô cho hay khi biết chồng có người khác, cô vẫn cố gắng khuyên bảo anh nhưng sau nhiều lần níu kéo không thành, cô quyết định ly hôn.
Hiep Ga va goc khuat hon nhan it nguoi biet cua gioi nghe si
 Hiệp Gà bên Thanh Quý và con gái. Ảnh: Danviet
Trên mặt báo, Hiệp Gà và Thanh Quý cãi vã suốt một thời gian. Ngoài ra, mặc mang tiếng bạc tình với người vợ cũ tần tảo, Hiệp Gà vui vẻ chuẩn bị đám cưới với Thu Trang. Trước hôn lễ, người mới của Hiệp Gà cũng bị ném đá bởi những điều tiếng về đời tư.
Giữa ồn ào, Hiệp Gà hết lời tán dương Thu Trang hiểu anh, giỏi nội chợ, mạnh mẽ trước thị phi. Thế nhưng, cuộc hôn nhân này ngắn chẳng tày gang bởi một năm sau đám cưới, hai người ly hôn. Lần này, Hiệp Gà đổ lỗi cho Thu Trang nghi ngờ anh quay lại với ma túy.
Hiep Ga va goc khuat hon nhan it nguoi biet cua gioi nghe si-Hinh-2
 Hiệp Gà bên Thu Trang. Ảnh: VTC
Sau những mối tình không cập bến hạnh phúc, Hiệp Gà gặp và yêu Diệu Thúy. Theo lời Hiệp Gà, ngoài biết cảm thông cho công việc của anh, Diệu Thúy còn rất quý mến cô con gái riêng của anh cũng như biết chăm lo cho gia đình anh.
Trong đám cưới vào tháng 4/2016, nam nghệ sĩ gốc Hưng Yên khẳng định đây sẽ là đám cưới cuối cùng của anh. Kể từ khi gắn bó với Diệp Thúy, Hiệp Gà dành nhiều thời gian cho gia đình dù phải thường xuyên công tác xa nhà, đặc biệt khi vợ mang bầu con trai. Trên trang cá nhân, anh cũng thường xuyên khoe ảnh hạnh phúc bên vợ và con trai.
Hôn nhân tưởng chừng như êm ấm thì Hiệp Gà bất ngờ bị vợ tố "quỵt nợ". Cụ thể, mới đây, Diệp Thúy cho hay Hiệp Gà không trả số tiền 150 triệu đồng mà cô vay lãi giúp anh. Ngoài ra, vợ thứ ba của Hiệp Gà còn cho biết chồng cô thậm chí còn xé cả hộ khẩu và giấy khai sinh của con trai.
Chia sẻ trên Vietnamnet, Diệu Thúy tiết lộ, cô và Hiệp Gà chưa đăng ký kết hôn mà chỉ tổ chức đám cưới và vì chồng chơi bời nên cô đã bế con về nhà mẹ đẻ từ lúc sinh con. Về phía Hiệp Gà, anh cho rằng Diệp Thúy cố tình câu like để bán hàng trên mạng.
Hiep Ga va goc khuat hon nhan it nguoi biet cua gioi nghe si-Hinh-3
 Hiệp Gà khoe tổ ấm hạnh phúc. Ảnh: FBNV
>>> Mời quý độc giả xem MV "Tết đến xuân về" của Hiệp Gà. Nguồn Youtube: 
Ở cuộc hôn nhân đầu tiên, Hiệp Gà đã giấu thông tin anh và vợ ly hôn trong một năm. Khi vướng tin đồn chia tay người vợ thứ 2, anh phủ nhận nhưng cuối cùng phải thừa nhận. Với ồn ào của cuộc hôn nhân thứ 3, Hiệp Gà chia sẻ với Vietnamnet anh muốn giữ im lặng.
Nhiều người cho rằng là người của công chúng, Hiệp Gà đã cố gắng giấu nhẹm những vết nứt trong cuộc hôn nhân của mình để giữ hình ảnh. Không chỉ Hiệp Gà, nhiều sao Việt cũng tạo vỏ bọc hạnh phúc.
Năm 2012, MC Quỳnh Chi làm đám cưới với chàng thiếu gia Văn Chương, sau đó sinh cậu con trai. Nhìn những hình ảnh hạnh phúc của gia đình Quỳnh Chi, ít ai nghĩ Quỳnh Chi chịu nhiều bẽ bàng, cay đắng.
Chỉ đến khi Quỳnh Chi chia sẻ đã gửi đơn xin đơn phương ly hôn, công chúng mới biết được đằng sau vỏ bọc hạnh phúc của gia đình cô. Quỳnh Chi tiết lộ những mâu thuẫn giữa cô và mẹ chồng, đặc biệt cuộc chiến giành con của cô với mẹ chồng.
Hiep Ga va goc khuat hon nhan it nguoi biet cua gioi nghe si-Hinh-4
Quỳnh Chi bên chồng khi còn mặn nồng. Ảnh: Doisongphapluat 
Không chỉ sao Việt, sao Hollywood cũng tạo vỏ bọc hạnh phúc cho cuộc hôn nhân của họ. Ví dụ điển hình là cặp vợ chồng một thời Angelina Jolie và Brad Pitt. Chung sống được 10 năm, hai ngôi sao làm đám cưới. Đây được xem là cặp đôi vàng bởi tổ ấm vô cùng hạnh phúc.
2 năm sau đám cưới, Angelina Jolie và Brad Pitt bất ngờ xác nhận ly hôn sau nhiều lần phủ nhận hôn nhân gặp trục trặc. Sau tuyên bố đường ai nấy đi, cặp đôi còn tranh giành quyền nuôi con và đấu tố nhau khiến nhiều người vỡ mộng về hình ảnh đẹp của hai người.
Hiep Ga va goc khuat hon nhan it nguoi biet cua gioi nghe si-Hinh-5
 Angelina Jolie và Brad Pitt. Ảnh: People
Việc hợp tan không hề xa lạ trong làng giải trí. Người chọn đối mặt kẻ lại né tránh. Việc giấu nhẹm những vết nứt trong cuộc hôn nhân của nghệ sĩ không khó hiểu bởi họ gặp áp lực lớn từ phía công chúng.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)