Hé lộ hình ảnh Ngọc Trinh bị hành hung trong "Vòng eo 56"

Google News

Lên Sài Gòn kiếm tiền, Ngọc Trinh phải hứng chịu nhiều tai hoạ bị bêu rếu là làm gái, bị hành hung...

Mời quý độc giả xem teaser trailer phim "Vòng eo 56" của Ngọc Trinh:
Hình ảnh Ngọc Trinh mặc áo dài trắng, tự sự nghẹn ngào trong bộ phim Vòng Eo 56  
Ngày 30/1, dự án điện ảnh Vòng Eo 56 mà Ngọc Trinh thủ vai nữ diễn viên chính kiêm nhà sản xuất đã tung trailer, gây được sự quan tâm từ người hâm mộ.
Teaser trailer mở đầu bằng khung cảnh quen thuộc trên sàn catwalk và Ngọc Trinh cũng xuất hiện với hình ảnh trong những bộ nội y quen thuộc.
Mở đầu trailer là những góc khuất của nghề người mẫu với nhiều câu thoại thẳng thắn và cay độc từ một cô người mẫu do Minh Triệu thủ vai: "Em không có mê cái nghề người mẫu này. Diễn đến trẹo cả háng luôn, đủ tiền mua vài tô phở", "Em chỉ muốn lấy cái mác người mẫu để đi khách giá cao thôi"... Tiếp đến là những tai họa mà Ngọc Trinh phải hứng chịu: bị bêu rếu là làm gái, bị hành hung...
Ngọc Trinh bị hành hung trong phim 

Nhưng có lẽ gây ấn tượng với khán giả nhất là cảnh Ngọc Trinh mặc áo dài trắng đứng trên đường quê, phía sau cô là ruộng đồng tự sự nghẹn ngào: "Con không cần làm giàu hay thành công gì hết. Con chỉ cần lên Sài Gòn kiếm tiền để trả hết nợ cho ba mẹ. Rồi con sẽ về quê lấy chồng, sinh con, ở với ba với mẹ. Con chỉ muốn như vậy thôi".
Bộ phim Vòng Eo 56 là tác phẩm Ngọc Trinh dùng để kể về cuộc đời của mình, một nữ hoàng nội y xa hoa, xuất thân nghèo khó ở bên ngoài cũng là một Ngọc Trinh nội tâm phức tạp trên màn ảnh. Dự án có kinh phí 18 tỷ đồng do Vũ Ngọc Đãng làm đạo diễn.

Hình ảnh Ngọc Trinh lấm lem trong phim 
Bộ phim có sự tham gia của diễn viên Lương Mạnh Hải trong vai Khắc Tiệp, diễn viên Petey Majik Nguyễn trong vai Hưng – người tình của Trinh, NSƯT Công Ninh trong vai cha của Trinh, diễn viên Tú Vi trong vai Bích – chị của Trinh, Hồ Vĩnh Khoa và La Quốc Hùng trong vai hai anh trai của Trinh, cùng một số diễn viên khác.
Vòng Eo 56 dự kiến khởi chiếu ngày 23/3/2016.
Video: Ngọc Trinh hướng dẫn trang điểm trong 10 phút:
Báo Giao Thông

Bình luận(0)