Hari Won tiết lộ được Trấn Thành tặng túi 89 triệu khi mới yêu

Google News

Hari Won đã bảo nam MC lấy lại nhưng anh chàng nói một câu khiến cô cũng "cạn lời".

>>> Mời quý độc giả xem video "Trấn Thành - Hari Won xuất hiện trên sách Hàn Quốc". Nguồn VTC:

Khi tham gia một chương trình truyền hình, Hari Won đã tiết lộ câu chuyện thú vị của mình và ông xã thuở mới yêu. Với chủ đề "Đàn ông mua quà đắt tiền cho bạn gái có phải dại gái hay không?", Hari Won đã lập tức phản bác và khẳng định việc đàn ông tặng quà giá trị cho bạn gái là điều đúng đắn. Nữ ca sĩ tiết lộ khi mới yêu, Trấn Thành tặng Hari Won một chiếc túi xách có giá lên tới 89 triệu đồng.

Khi nhận được món quà, cô run rẩy chân tay suốt cả tiếng đồng hồ vì quá bất ngờ: "Hồi mới chính thức trở thành bạn gái của Trấn Thành, anh tài xế có đưa cho tôi rất nhiều món quà. Trong đó phải kể tới chiếc túi hiệu mà lần đầu tiên trong cuộc đời tôi được nhận. Tới bây giờ tôi vẫn còn nhớ, chiếc túi đó có giá tới 89 triệu. Tôi cầm suổt một tiếng đồng hồ mà tay cứ run. Tôi không biết làm gì vì quá run. Tôi bảo Trấn Thành lấy lại nhưng anh ấy lại nói với tôi một câu, khiến tôi tỉnh ra. Anh ấy nói rằng: "Em ơi, đó là giá trị của em thì anh nên tặng em cái đó. Dĩ nhiên em phải nhận".

Hari Won tiet lo duoc Tran Thanh tang tui 89 trieu khi moi yeu
 
Hari Won tiet lo duoc Tran Thanh tang tui 89 trieu khi moi yeu-Hinh-2
 Hari Won tiết lộ, Trấn Thành chi hẳn 89 triệu mua túi hiệu tặng cô khi chỉ mới là người yêu.

Hari Won còn nhấn mạnh việc đàn ông tặng quà đắt tiền cho phụ nữ vì họ xứng đáng với món quà đó. Midu cũng tỏ ý đồng tình với quan điểm của đàn chị. Bấy nhiêu đó thôi cũng đủ hiểu độ chịu chi của Trấn Thành vì người yêu đến nhường nào.

Theo Lam Khánh/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)