Hari Won lên tiếng về phát ngôn “phụ nữ Việt lấy chồng Hàn vì tiền“

Google News

(Kiến Thức) - Hari Won khẳng định: "Cá nhân Hari thấy mình không lên án một ai mà là đang nói về tình huống hay xảy ra bên Hàn".

Ngày 8/7 vừa qua, Hari Won xuất hiện trong bộ phim tài liệu nói về cuộc đời và sự nghiệp của mình được chiếu trên đài KBS của Hàn Quốc. Tuy nhiên, một phụ nữ Việt sống ở Hàn Quốc bất ngờ chỉ trích Hari Won sau khi xem bộ phim tài liệu.
Cụ thể, lên tiếng với tư cách đại diện cho những cô dâu Việt ở Hàn Quốc, người phụ nữ này tỏ ra rất bức xúc trước câu nói của Hari Won rằng: “Con gái Việt lấy chồng Hàn Quốc chỉ vì tiền” trong chương trình. Sau chia sẻ của cư dân mạng này, Hari Won lập tức lên tiếng đính chính.
Hari Won len tieng ve phat ngon "phu nu Viet lay chong Han vi tien"
 Hari Won. Ảnh: FBNV
Hari Won len tieng ve phat ngon "phu nu Viet lay chong Han vi tien"-Hinh-2
 Một cư dân mạng bức xúc trước phát ngôn của Hari Won. Ảnh: Saostar
Hari Won khẳng định, bộ phim tài liệu không hề nhắc đến cô dâu Việt. Đồng thời, bà xã Trấn Thành cho rằng cô không bao giờ có phát ngôn như vậy. “Về việc mọi người nói Hari chê phụ nữ Việt Nam lấy chồng Hàn vì tiền là điều hoàn toàn không đúng và không có cơ sở”, cô nói.
Theo Hari Won, cô từng nhắc đến vấn đề của các cô dâu Việt ở xứ Hàn trong một bài phỏng vấn với tư cách là khách mời vào năm 2014. Nữ ca sĩ sinh năm 1985 cho rằng có người cố tình lật lại bài phỏng vấn này nhằm bôi xấu hình ảnh của cô.
Hari Won khẳng định trong bài phỏng vấn, cô không lên án bất kì ai mà chỉ nói về tình huống hay xảy ra ở Hàn Quốc. “Và Hari chỉ trả lời là tất cả gia đình quốc tế. Có nghĩa là không chỉ Hàn - Việt mà là các gia đình quốc tế khác, gia đình bao gồm một người Hàn và một người nước ngoài.
Nếu gia đình mà dùng tiền mua tình yêu thì sẽ không hạnh phúc. Cá nhân Hari thấy mình không lên án một ai mà là đang nói về tình huống hay xảy ra bên Hàn. Và hai người nào nếu đến với nhau không tình yêu thì gia đình đó sẽ khó có hạnh phúc”, bà xã Trấn Thành chia sẻ.
Hari Won còn cho rằng dù nói tiếng Việt không giỏi nhưng cô hiểu mình đang nói điều gì. “Hari cũng là đứa con trong gia đình đa văn hóa. Hari trải qua những sự kỳ thị mà những đứa trẻ Hàn khác không bị. Nên hơn ai hết Hari biết mình đang phải tôn trọng và yêu thương cái gì”, cô nói.
Cuối dòng tâm sự, bà xã Trấn Thành mong cư dân mạng không đẩy sự việc đi quá xa: “Các bạn có thể ghét, có thể thích Hari vì một điều gì đó nhưng các bạn không thể xuyên tạc lời nói và suy nghĩ của Hari theo hướng tiêu cực của các bạn rồi cho là Hari xúc phạm mình được”.
Hari Won len tieng ve phat ngon "phu nu Viet lay chong Han vi tien"-Hinh-3
 Chia sẻ của Hari Won. Ảnh: chụp màn hình
>>> Mời quý độc giả xem MV “Anh cứ đi đi” của Hari Won (Nguồn: Youtube nhân vật):
Dù lên tiếng nhưng nữ ca sĩ Hari Won vẫn bị ném đá. Trước những ý kiến trái chiều của cư dân mạng, ở phần bình luận, bà xã Trấn Thành một lần nữa mong khán giả đừng suy nghĩ tiêu cực về suy nghĩ của cô trong buổi phỏng vấn.
“Trong clip có nói rõ là vì tình yêu mà cưới thì sẽ hạnh phúc. Còn vì tiền thì không. Chứ mình không nói gia đình đa quốc gia văn hóa ai cũng vì tiền nên cưới. Làm ơn đừng suy nghĩ tiêu cực. Gia đình đa văn hóa mà sống hạnh phúc. Điều đó là những điều Hari mong muốn! Để người ta thay đổi suy nghĩ xấu đến gia đình đa văn hóa. Mong muốn người ta không coi thường gia đình đa văn hóa và cả con lai. Đó là điều Hari mong muốn nhất!”, bà xã Trấn Thành nói.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)