Hà My thừa nhận vẫn còn yêu, mong "nối lại tình xưa" với Hoài Linh

Google News

Sau 20 năm, Hà My khẳng định còn yêu Hoài Linh và phủ nhận tin đồn lợi dụng chuyện cũ để PR tên tuổi.

>>> Mời quý độc giả xem video "Hà My hát lá thư cuối". Nguồn Youtube:
Xuất hiện trong một chương trình gameshow vào đầu năm 2017, chuyện tình cũ của Hoài Linh và nữ ca sĩ Hà My bất ngờ được nghệ sĩ cải lương Thanh Hằng tiết lộ trên sóng truyền hình. Thông tin này khiến người hâm mộ bất ngờ vì danh hài vốn là người kín tiếng về đời tư, đặc biệt là chuyện tình cảm.
Trong một bài phỏng vấn gần đây, nữ ca sĩ Hà My một lần nữa nhắc đến chuyện tình cảm với Hoài Linh. "Tôi có sao nói vậy, chia sẻ rất thật lòng. Thực sự tôi vẫn còn rất yêu anh Linh, quan trọng là anh có chấp nhận hay không, vì chuyện tình đó đã quá lâu, hơn 20 năm rồi" - Nữ ca sĩ bộc bạch.
Hà My chia sẻ vẫn còn rất yêu Hoài Linh. 
Nói về chuyện tình cảm với Hoài Linh, Hà My khá đắn đo với mong muốn nối lại tình cảm với người cũ: "Tôi nói thật bằng tất cả tình cảm của mình, tôi đang mong một điều không biết có được không. Nếu tôi rớt trong cuộc thi này hoặc tôi không còn đi hát nữa, liệu anh Linh chấp nhận tôi để nối lại hay không. Giờ tôi một mình, anh Linh cũng chỉ một mình, đến với nhau cũng chẳng có gì lạ. Không ai nói được chúng tôi cả. Trong chuyện tình cảm mình không bao giờ nói trước được điều gì và không có gì không thể xảy ra, nhất là khi yêu thật lòng. Thiên hạ 10 người 10 ý mình đâu biết được, họ nói gì thì tùy họ thôi".
Hà My mong muốn "nối lại tình xưa" với Hoài Linh. 
Thổ lộ tâm tư của mình nhưng Hà My lại rất băn khoăn vì không biết Hoài Linh có thể đáp lại tình cảm và mong muốn của cô không. Tuy nhiên, cô vẫn không quên cảm ơn danh hài đã giúp đỡ cô rất nhiều trong thời gian qua để có được cuộc sống hiện tại.
Trước nhiều câu hỏi, ý kiến chỉ trích về việc lợi dụng tên tuổi của Hoài Linh khi nhắc lại chuyện cũ, Hà My chia sẻ: "Họ cho rằng tôi thấy anh Linh nổi tiếng nên "ăn theo", mà họ quên ngày xưa tôi cũng từng nổi tiếng, thậm chí nổi trước anh Linh. Tôi không mượn tên tuổi ai cả. Có khoảng thời gian tôi cực khổ, tôi hoàn toàn có thể lẳng lặng qua nhờ vả anh Linh và nói em yêu anh, thương anh quá, nhưng tôi không làm. Đến khi thi Tình Bolero hoan ca tôi mới nói ra, tất cả đều là vô tình. Tôi đã câm lặng, chịu đựng mười mấy năm nay rồi, dù tôi còn nhớ và yêu anh".
Theo Hà My/Thế Giới Trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)