Giật mình “cát - sê” sự kiện cao không tưởng của Phạm Băng Băng

Google News

Phạm Băng Băng là gương mặt thuộc hàng top trong danh sách những sao có cát-sê sự kiện cao nhất của làng giải trí Hoa ngữ.

Vốn nổi danh là "nữ hoàng giải trí" của Cbiz, Phạm Băng Băng luôn trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông trong nước cũng như truyền thông châu Á. Xinh đẹp và tài năng, Phạm Băng Băng luôn nằm top những nghệ sĩ "cá kiếm" nhất của làng giải trí của đất nước tỷ dân.
Giat minh “cat - se” su kien cao khong tuong cua Pham Bang Bang
Phạm Băng Băng là ngôi sao "cá kiếm" nhất nhì của Cbiz. 
Có lẽ chính vì vậy, thu nhập cho một sự kiện mà người đẹp tham gia là một con số khùng. Thậm chí, đối với nhiều người, đó là con số không thể tưởng tượng được. Chỉ với một lần xuất hiện tại thảm đỏ của bất kỳ một sự kiện nào, Phạm Băng Băng có thể thu bộn tiền. Vậy, con số cụ thể đó là bao nhiêu?
Theo nhiều nguồn tin, được biết, mỹ nhân họ Phạm từng nhận số tiền 2,8 triệu Nhân dân tệ (tương đương gần 10 tỷ đồng) cho 1 event cô nhận lời tham gia. Hiện tại, Phạm Băng Băng luôn nằm trong top list nghệ sĩ được ban tổ chức chi bộn tiền để mời xuất hiện tại sự kiện. Đồng thời, cô cũng là nghệ sĩ có giá trị thương mại cao nhất nhì Trung Quốc.
Thật không quá khi nói mỹ nhân Phạm Băng Băng chính là ngôi sao duy nhất của làng giải trí nhận được cát-sê event với mức vượt quá con số 2 triệu tệ (7 tỷ đồng). Cô nàng đã từng kiếm được 204 triệu đồng/ 1 phút tại một sự kiện. Đó là những con số thực sự "khủng".
Phạm Băng Băng đã trở thành sao nữ đắt giá nhất làng giải trí Hoa ngữ và không phải nhãn hàng hay ban tổ chức nào cũng có đủ khả năng chi trả cho những lần xuất hiện của cô. Người đẹp đã và đang là gương mặt đại diện cho hàng loạt thương hiệu nổi tiếng thế giới như Cartier, tóc giả Rebecca, L'Oreal, Nokia, Benz, Milan, Elizabeth, Haagen... Các thương hiệu này trung bình phải bỏ ra từ 8 triệu - 10 triệu NDT (27 - 34 tỉ đồng) trả cho Phạm Băng Băng để có được hợp đồng trong vòng hai năm với cô. Tương tự, với mỗi một sự kiện, để mời được Phạm Băng Băng, những ông chủ phải có sẵn khoảng 1,1 triệu NDT (3,7 tỉ đồng).
Theo Trang Phạm/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)