Gây choáng với cảnh 18+, Hoàng Yến Chibi phát ngôn sốc

Google News

Sau khi trailer “Thiên Linh Cái” ra mắt, Hoàng Yến Chibi đã gây xôn xao bởi những cảnh “nóng” với đàn anh Quang Tuấn.

Sau thành công của bộ phim “Tháng năm rực rỡ” của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, Hoàng Yến Chibi vụt sáng trong làng điện ảnh Việt. Nhờ bộ phim này, cô đã ẵm về hai giải thưởng quan trọng do khán giả và hội đồng nghệ thuật bình chọn tại Ngôi sao xanh 2018.
“Tháng năm rực rỡ” cũng mở ra cơ hội để Hoàng Yến có cơ hội đặt chân đến thảm đỏ Asian Television Awards – Lễ trao giải Truyền hình châu Á lần thứ 23 tại Malaysia vào tháng 1/2019.
Gay choang voi canh 18+, Hoang Yen Chibi phat ngon soc
Hoàng Yến Chibi. 
Chưa hài lòng với những gì mình đã đạt được và không cho phép bản thân ngủ quên trên chiến thắng, Hoàng Yến tiếp tục đảm nhận một nhân vật có chiều sâu tâm lý và số phận hoàn toàn khác với những vai diễn cô từng nhận trước đây. Đó là Sỏi trong phim điện ảnh “Thiên Linh Cái” sẽ được ra mắt vào tháng 4 này.
“Thiên Linh Cái” là câu chuyện điển hình về những con người u mê, lầm đường, bị cuốn vào thế giới bùa ngải. Lấy bối cảnh của vùng quê lạc hậu của những năm 1990, ở đó những con người bị mê hoặc và cuốn theo những điều huyễn hoặc, huyền bí và có cả màu sắc đau thương. Với đề tài mới lạ, phim được xem là “món ăn” mới trong thực đơn điện ảnh trong tháng này.
Gay choang voi canh 18+, Hoang Yen Chibi phat ngon soc-Hinh-2
 
Sỏi là một vai diễn đòi hỏi Hoàng Yến phải lăn xả ở những bối cảnh nguy hiểm trên phim trường và đòi hỏi cô diễn bằng nội tâm thay vì chỉ có vẻ bề ngoài dễ thương. Hoàng Yến cho hay khi đọc kịch bản, cô nhận thấy đây chính là cơ hội để bản thân thay đổi và chứng minh năng lực diễn xuất của mình với khán giả. Nữ diễn viên thừa nhận: “Tôi biết Hiểu Phương của “Tháng năm rực rỡ” là cái bóng rất lớn thời điểm này. Tôi phải vượt qua nó thế nào, có được khán giả đón nhận hay không, điều đó vô tình tạo cho tôi một áp lực nhất định”.
Sau khi trailer “Thiên Linh Cái” ra mắt, Hoàng Yến đã gây xôn xao bởi những cảnh “nóng” với đàn anh Quang Tuấn. Nói về cảnh “nóng”, Hoàng Yến Chibi thẳng thắn: “Với tôi, đó chưa phải là cảnh nóng đúng nghĩa như nhiều người suy nghĩ hay chờ đợi. Tôi tin nhà sản xuất sẽ có cái nhìn phù hợp, góc quay để nó không gây sự phản cảm. Còn về việc đóng phân cảnh này, tôi không gặp quá nhiều khó khăn. Cái khó nằm ở anh Tuấn hết. Tôi cũng không phải trần trụi hay tiếp xúc da thịt quá nhiều với bạn diễn để phải lo lắng. May mắn của tôi là có ê-kip chuyên nghiệp và anh Tuấn cũng tâm lý để có thể vượt qua nó dễ dàng”.
“Thiên Linh Cái” với sự góp mặt của dàn diễn viên Quang Tuấn, Đinh Y Nhung, Hoàng Yến, La Thành… dự kiến công chiếu vào ngày 19/4 sắp tới.
Theo PN/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)