Ê-kíp "Về nhà đi con" bất ngờ được tặng bằng khen

Google News

Với thành công của bộ phim "Về nhà đi con", 10 diễn viên và ê-kíp làm phim vinh dự được Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao bằng khen.

>>> Mời quý độc giả xem video "Về nhà đi con ngoại truyện". Nguồn Youtube:
Với 85 tập phim chạm đến trái tim hàng triệu khán giả, mang tới giá trị nhân văn sâu sắc về tình cảm gia đình, Về nhà đi con là bộ phim truyền hình Việt tạo được hiệu ứng lớn trên sóng VTV suốt 4 tháng qua. Đây cũng là bộ phim Việt mở màn cho khung giờ phim 30 phút của Đài THVN với tần suất phát sóng 5 tập/tuần.
Ghi nhận những đóng góp của đoàn làm phim Về nhà đi con cho phim truyền hình Việt, sáng 21/8, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện đã trao tặng bằng khen cho 2 tập thể và 13 cá nhân đã hoàn thành xuất sắc bộ phim này.
Theo đó, Bộ trưởng đã trao bằng khen cho 2 tập thể là Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (VFC) - Đài Truyền hình Việt Nam và Nhóm biên kịch bộ phim Về nhà đi con (Thủy Vũ, Khánh Hà, Thu Trang, Thủy Tiên). 13 cá nhân được trao tặng bằng khen gồm: NSƯT Nguyễn Danh Dũng - đạo diễn của bộ phim; NSƯT Trần Anh Phương - đạo diễn hình ảnh; NSƯT Đặng Trọng Tuân - họa sĩ thiết kế mỹ thuật và các diễn viên: NSND Hoàng Dũng, NSND Trung Anh, diễn viên Thu Quỳnh, diễn viên Bảo Thanh, diễn viên Bảo Hân, diễn viên Quốc Trường, diễn viên Thúy Hà, diễn viên Ngân Quỳnh, diễn viên Tuấn Tú và diễn viên Quang Anh.
E-kip
 Ê-kíp "Về nhà đi con" tại buổi lễ trao bằng khen của Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch sáng 21/8.
E-kip
Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện trao bằng khen cho Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (VFC) - Đài Truyền hình Việt Nam và Nhóm biên kịch bộ phim "Về nhà đi con". 
E-kip
 Đạo diễn Nguyễn Danh Dũng nhận bằng khen của Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện.
E-kip
Đạo diễn hình ảnh Trần Anh Phương nhận bằng khen từ Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện. 
Tại buổi lễ trao bằng khen, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện gửi lời cảm ơn tới ê-kíp sản xuất cùng các diễn viên của Về nhà đi con đã cống hiến cho khán giả truyền hình cả nước một bộ phim với đề tài gia đình hiện đại, mang giá trị nhân văn sâu sắc, tác động tích cực đến đời sống văn hóa xã hội. Bộ trưởng cũng hy vọng trong thời gian tới, Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (VFC) - Đài THVN cùng các diễn viên, nhất là các diễn viên của Về nhà đi con, sẽ tiếp tục làm nên những bộ phim hay, hấp dẫn, phản ánh được các vấn đề của đời sống xã hội hiện nay.
Trước đó, các diễn viên và đại diện đoàn làm phim đã bày tỏ sự bất ngờ cùng niềm vinh dự khi nhận được bằng khen của Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch với những đóng góp của họ cho bộ phim Về nhà đi con. Đạo diễn Nguyễn Danh Dũng chia sẻ: "Chúng tôi rất bất ngờ và xúc động, vì thành quả của đoàn làm phim sau gần 1 năm đã được khán giả đón nhận, được sự ghi nhận và đánh giá cao từ Bộ VHTT&DL, đặc biệt là khán giả. VFC không trả lương hàng tháng cho các diễn viên nhưng đã tập hợp được họ như một gia đình để cùng gắn bó, sáng tạo...".
Việc Bộ khen thưởng một bộ phim truyền hình là chưa từng có tiền lệ tuy nhiên bộ phim Về nhà đi con đã góp phần nhắc nhở mọi người quan tâm hơn nữa tới gia đình và được dư luận xã hội đồng tình. Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao bằng khen cho ê-kíp Về nhà đi con xét từ giá trị về nội dung của bộ phim.
* Kiến Thức đã đổi tiêu đề bài viết.
Theo VTV

>> xem thêm

Bình luận(0)