Duy Phương lần đầu nói rõ chuyện kiện tụng "Sau ánh hào quang"

Google News

Qua lời kể của danh hài Duy Phương, cư dân mạng bắt đầu đồn đoán rần rần về danh tính băng nhóm thâu tóm showbiz mà ông đề cập.

Danh hài Duy Phương trong lần trò chuyện với kênh YouTube Saigondaily mới đây nhất đã có những trải lòng đầy bất ngờ về vụ kiện ồn ào một thời với nhà sản xuất chương trình Sau ánh hào quang. Nam danh hài đã từng đâm đơn kiện chương trình này khi bị vợ cũ là Lê Giang tố bạo hành, thậm chí xô ngã xuống cầu thang. Sau đó, chính nam danh hài đã phủ nhận những thông tin sai sự thật, ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống, danh dự và công việc kinh doanh của ông. Mức bồi thường từ phía Duy Phương đưa ra là một tỷ nhưng sau đó, theo thỏa thuận tại toà, con số cuối cùng thấp hơn mức đó khá nhiều.

Ông chia sẻ: "Nói thẳng ra, tôi chẳng muốn thưa kiện đài truyền hình làm gì vì tôi là nghệ sĩ, mối quan hệ giữa nghệ sĩ với đài truyền hình là liên kết với nhau. Không có đài truyền hình thì làm sao có tên tuổi của tôi ngày hôm nay. Nhưng trong đơn kiện, tôi buộc phải ghi đài truyền hình vì thủ tục là như thế, dù tôi biết công ty sản xuất gameshow đó làm chứ chẳng liên quan đến đài truyền hình".

Duy Phuong lan dau noi ro chuyen kien tung

Duy Phương kể về chuyện kiện tụng với chương trình Sau ánh hào quang

Kể từ đó, Duy Phương khẳng định, ông đã xâm nhập vào thế giới nghệ sĩ bấy giờ và biết có người vô cùng quyền lực, "hô mưa gọi gió" áp đảo cả người làm chương trình, khiến họ phải nghe theo: "Có những chương trình hiện nay không bao giờ có nghệ sĩ cũ hết. Tầng lớp đó cấu tạo nên thành băng nhóm, khiến không ai lọt được vào. Nếu xét về tài thì đầy nghệ sĩ có tài. Từ thời tôi tới giờ nhiều nghệ sĩ tài năng lắm, không tài sao nổi tiếng được. Giá mà nhà sản xuất gameshow nay mời nghệ sĩ này, mai mời nghệ sĩ kia thì chương trình sẽ rộng, phong phú hơn. Đằng này, chương trình quanh đi quẩn lại chỉ toàn băng nhóm đó thôi. Tôi chết chính vì những kẻ như thế. Tôi đã phải tìm hiểu, nghiên cứu rất kỹ mới dám nói ra điều này, chứ không dám nói tào lao".

Duy Phuong lan dau noi ro chuyen kien tung

Duy Phuong lan dau noi ro chuyen kien tung

Duy Phương nói về một băng nhóm showbiz khiến cư dân mạng bắt đầu đồn đoán

Nam danh hài khẳng định, tất cả nội dung sai phạm của chương trình mà ông đi kiện thời điểm đó đều do phía sản xuất quá tin tưởng người nghệ sĩ đó, nghĩ họ là số 1 nên không kiểm tra lại diễn biến, lời ăn tiếng nói, giao phó hết rồi đến lúc đổ bể ra. Nam nghệ sĩ khẳng định mình nói ở đây chỉ muốn tốt cho nền nghệ thuật nước nhà, chứ không thù ghét ai, cũng không bàn về chuyện cá nhân nữa.

Theo Bảo Quỳnh/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)