Duy Mạnh bị khán giả đánh khi diễn ở bar và hành xử đáng nể

Google News

Duy Mạnh bị khán giả đánh khi đang diễn tại quán bar ở thành phố Đông Hà, Quảng Trị. Chuyện không ai ngờ là Duy Mạnh biếu 2 triệu cho kẻ đánh mình.

>>> XEM MV "Nỗi lòng người tha hương" của ca sĩ Duy Mạnh: 
Trên Facebook, người đồng hành cùng Duy Mạnh kể rằng Duy Mạnh bị khán giả đánh trong lúc nam ca sĩ đang biểu diễn. Rất may mắn, Duy Mạnh đã tránh kịp thời. Sau đó, lực lượng an ninh đã nhanh chóng có mặt để đưa thanh niên gây rối ra ngoài và xử lý.
Bằng bản lĩnh và sự chuyên nghiệp, Duy Mạnh vẫn bình tĩnh thể hiện nốt phần trình diễn của mình.
Một người có mặt trong quán bar kể lại: “Cũng chứng kiến quá nhiều sự cố sân khấu, nhưng sự cố tối qua trong show của anh Duy Mạnh tại bar, TP. Đông Hà quá đặc biệt. Cách xử lý của anh thật sự đáng nẻ và khó có ca sĩ nào làm được”.
Show đang diễn ra bình thường. Mọi người rất vui và hoà theo anh. Anh đi xuốn từng bàn giao lưu cùng khách. Mọi người vui vẻ nhảy nhót cùng anh. Chuyện không tưởng xảy ra khi anh quay lại sân khấu, đang giao lưu và hát bài Phê thì có một khán giả nhảy lên sân khấu đánh anh một cách vô cớ và vô lý. May anh tránh được đòn đó của khán giả. Ngay lúc đó, lực lượng an ninh đã khống chế đưa thanh niên kia ra ngoài. Với hành động điên rồ như thế thì chắc các bạn biết kết cục phải nhận như thế nào rồi ấy.
Anh tiếp tục hát, quẩy như chưa có gì xảy ra cho đến hết thời lượng chương trình”.
Duy Manh bi khan gia danh khi dien o bar va hanh xu dang ne
 Khán giả đánh Duy Mạnh bị lực lượng an ninh dẫn đi.
Diễn xong, Duy Mạnh đã đến gặp khán giả có hành động quá khích kia. Lúc đó, thanh niên này mặt sưng to và có chút máu rơi nhẹ nhẹ, không nói lý do vì sao đánh Duy Mạnh, chỉ khóc và liên tục xin lỗi anh.
"Duy Mạnh liền nói thôi đánh làm gì, em nó bị say quá mà. Anh nói mình đưa 2 triệu cho khán giả quá khích về mua thuốc uống. Lúc đưa anh đi gặp thanh niên kia, mình cứ lo chắc sẽ lớn chuyện rồi. Không ngờ anh lại xử lý hay như vậy", người đồng hành cùng giọng ca Kiếp đỏ đen chia sẻ.
Song song đó, Duy Mạnh cũng cảm ơn lực lượng an ninh đã xử lý nhanh gọn không để ảnh hưởng hay gián đoạn buổi diễn của anh.
Khi có người hỏi về chuyện “bị mất 2 triệu cho thanh niên hành hung mình” trên Facebook, ca sĩ Duy Mạnh trả lời vui vẻ rằng: “Mắt mũi sưng vù, chảy cả máu mồm, 2 triệu không bõ đâu cháu ạ”.
Theo Nhân Hoàng/ Một thế giới

>> xem thêm

Bình luận(0)