Dương Mịch bị tố "quỵt" đồ tài trợ từ thiện cho trẻ em khiếm thị

Google News

Bị nghi ngờ có dấu hiệu "quỵt" đồ tài trợ từ thiện cho trẻ em khiếm thị, phía Dương Mịch đã có lời giải thích với giới truyền thông và dư luận.

>>> Mời quý độc giả xem video "Dương Mịch chia sẻ về con gái". Nguồn Youtube:
Theo QQ, Dương Mịch – tiểu hoa đán nổi tiếng nhất hiện nay bị nghi ngờ có dấu hiệu "quỵt" đồ tài trợ từ thiện cho trẻ em khiếm thị.
 Dương Mịch bị nghi ngờ có dấu hiệu gian lận trong chuyện làm từ thiện.
Theo đó, vào năm 2015, diễn viên Tam sinh tam thế thập lý đào hoa từng tuyên bố sẽ tặng 100 cây chiếc gậy và 50 máy đánh chữ nổi dành cho trẻ em khiếm thị ở trường Giáo dục đào tạo đặc biệt Thành Đô trong buổi họp báo phim Tôi là nhân chứng.
Đây là tác phẩm điện ảnh do Dương Mịch đóng vai người phụ nữ mù và nhận được nhiều lời khen về diễn xuất. Tuy nhiên, tới nay những em nhỏ này vẫn chưa nhận được quà tặng của Dương Mịch. “Họ nghi ngờ cô ấy đang lừa gạt”, QQ nhận xét.
Từng đóng vai người mù, Dương Mịch đã tuyên bố hứa sẽ tặng quà cho trẻ em không may mắn từ năm 2015 song tới nay số quà tặng này vẫn chưa tới tay các em nhỏ. 
Trước scandal bị tố gian lận quà từ thiện, chiều 23/3, phía Dương Mịch đã đưa ra lời giải thích. Công ty của tiểu Hoa đán sinh năm 1986 cho hay, họ không biết gì về việc này. Tuy nhiên, Dương Mịch và công ty đã cố gắng liên lạc với Lý Manh – người đại diện của trường Giáo dục đào tạo đặc biệt Thành Đô vào chiều 22/3. Phía Dương Mịch hứa sẽ trực tiếp xử lý vụ việc và hoàn thành việc tặng quà cho trẻ em mù.
“Chúng tôi hy vọng làm mọi việc trong thời gian sớm nhất”, công ty của Dương Mịch giải thích. Về phần nàng “Quách Tương”, cô cho biết sẽ chẳng dại dột mang chuyện từ thiện ra lừa đảo công chúng.
Tin đồn lừa gạt đồ từ thiện, diễn viên Thần điêu đại hiệp bị dư luận chỉ trích nặng nề. Trong khi đó, một số fan lại lên tiếng bênh vực ủng hộ người đẹp. Trước Dương Mịch, không ít người nổi tiếng lâm vào cảnh “khốn đốn” khi bị nghi ngờ có gian dối trong chuyện từ thiện như Chương Tử Di, Thành Long, Angelababy…
 Dương Mịch là tiểu hoa đán nổi tiếng nhất hiện nay.
Dương Mịch sinh năm 1986, là một trong những tiểu hoa đán hàng đầu hiện nay ở Trung Quốc. Cô nổi tiếng với vai diễn Quách Tương trong Thần điêu đại hiệp bản Lưu Diệc Phi - Huỳnh Hiểu Minh, Cung tỏa tâm ngọc, Tiên kiếm kỳ hiệp truyện, Mỹ nhân tâm kế…
Vài năm gần đây, sự nghiệp của Dương Mịch ngày càng khởi sắc với nhiều bộ phim đình đám như Người phiên dịch, Tam sinh tam thế thập lý đào hoa. Bộ phim Phù Dao hoàng hậu do Dương Mịch đóng chính cũng đã hoàn thành và dự kiến ra mắt trong năm nay.
Nổi tiếng song Dương Mịch cũng là cái tên gây ồn ào nhất Cbiz từ chuyện hôn nhân với Lưu Khải Uy cho tới diễn xuất hay xích mích với các đồng nghiệp khác.
Theo Minh Phương/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)