Đỗ Mỹ Linh nói gì giữa ồn ào làm giám khảo Hoa hậu VN 2018?

Google News

(Kiến Thức) - Thông tin Đỗ Mỹ Linh làm giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2018 khiến nhiều người bất ngờ bởi cô mới 22 tuổi và hiện vẫn còn đương nhiệm. Trước những ý kiến trái chiều về vai trò mới, Đỗ Mỹ Linh vừa lên tiếng.

>>> Mời quý độc giả xem clip "Đỗ Mỹ Linh đánh đàn bầu". Nguồn: Youtube: 
Thông tin Đỗ Mỹ Linh làm giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2018 hiện gây tranh cãi. Nhiều người tỏ ra bất ngờ trước việc Đỗ Mỹ Linh giữ vai trò cần cân nảy mực khi còn đang đương nhiệm. Trong khi đó, cũng có không ít ý kiến cho rằng ở tuổi 22, Đỗ Mỹ Linh quá trẻ và thiếu kinh nghiệm làm giám khảo một cuộc thi nhan sắc.
Về phía Đỗ Mỹ Linh, người đẹp bày tỏ cô rất hồi hộp với vai trò mới, trọng trách mới. “Cảm ơn ban tổ chức đã tin tưởng và giao cho Linh vị trí này, Linh tin rằng với những gì đã học hỏi trong suốt thời gian qua cùng với hàng ngũ các anh, chị ban giám khảo dày dặn kinh nghiệm cuộc thi năm nay sẽ tìm ra người kế nhiệm xứng đáng”, Đỗ Mỹ Linh cho hay.
Đỗ Mỹ Linh cũng lên tiếng khi bị chê chưa phù hợp làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018. “Tại sao cứ trẻ là mặc định không có nhiều kinh nghiệm nhỉ, hơn nữa cũng không phải ban giám khảo chỉ có 1 mình Linh mà, còn rất nhiều các cô chú anh chị dày dặn kinh nghiệm nữa. Ở mỗi lĩnh vực và độ tuổi sẽ có những đánh giá khác nhau để đưa ra 1 kết quả khách quan nhất”, người đẹp chia sẻ.
 Đỗ Mỹ Linh. Ảnh: FBNV
 Đỗ Mỹ Linh lên tiếng giữa ồn ào làm giám khảo.
Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996, đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Nói về việc lựa chọn Đỗ Mỹ Linh làm giám khảo, ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam cho hay cô là một trong những hoa hậu có sức ảnh hưởng với giới trẻ bởi hình ảnh đẹp, gần gũi, lối sống gương mẫu, tích cực với cộng đồng.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)