Diễn viên Thanh Hương chia sẻ kế hoạch đón Lễ tình nhân 14/2

Google News

Mấy năm gần đây, ngày Lễ tình nhân (Valentine) của nữ diễn viên Thương nhớ ở ai và ông xã luôn có hai công chúa nhỏ bên cạnh. Hai vợ chồng Thanh Hương đều muốn các bé được tận hưởng những khoảnh khắc ý nghĩa của gia đình.

>>> Mời quý độc giả xem video "Diễn viên Thanh Hương trong MV Mời trầu". Nguồn Youtube:
Với diễn viên Thanh Hương, ngày Lễ tình nhân 14/2 là dịp rất đặc biệt với cả gia đình. “Những mùa Valentine trước, hai vợ chồng thường đi chơi riêng, nhưng mấy năm gần đây đều cho 2 con đi cùng. Bởi, cả tôi và ông xã muốn con được chứng kiến hết những khoảnh khắc ý nghĩa, trọng đại của cả gia đình. Chỉ cần gia đình quây quần ấm áp, vui vẻ bên nhau thì đó thực sự là một Valentine đầy ý nghĩa”, Thanh Hương bày tỏ.
 Valentine của diễn viên Thanh Hương càng thêm ý nghĩa khi có ông xã và hai công chúa nhỏ xinh bên cạnh.
Nữ diễn viên Thương nhớ ở ai chia sẻ thêm: “Vì công việc khá bận rộn nên không phải lúc nào vợ chồng cũng dành được cho nhau ngày riêng tư. Thường hai vợ chồng sẽ đi chơi theo ngẫu hứng chứ không chủ trương hay hẹn hò trước. Vì, hẹn hò trước thường hay nhỡ hẹn vì bận quá”.
Trong ngày đặc biệt này, nữ diễn viên cũng không quá quan trọng về món quà Valentine nhận được từ nửa kia. “Tôi khá dễ tính, món quà nào cũng được, miễn sao chứa đựng tấm lòng của họ thôi. Đôi khi chỉ cần một lời quan tâm chân thành, một nụ hôn ngọt ngào, hay chỉ cần một bó hoa thôi cũng đủ ấm lòng rồi”, Thanh Hương thổ lộ.
 Với Thanh Hương, quà Valentine nào cũng được, miễn đó là tấm lòng và sự chân thành của đối phương.
Chia sẻ về kế hoạch Lễ tình nhân 14/2 năm nay, diễn viên Thanh Hương tiết lộ: “Valentine năm nay, có thể hai vợ chồng sẽ đi chơi cùng họ hàng. Bởi, gia đình tôi cũng có khá nhiều cặp đôi là anh chị em họ hàng trong gia đình. Có thể sẽ đi ăn, đi chơi, hoặc đi hát. Và, thường là các anh sẽ tổ chức bí mật để tạo bất ngờ dành tặng các chị em trong ngày đặc biệt này”.
Theo Hà Linh/ Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)