Diễn viên “Tân dòng sông ly biệt” lộ ảnh ngoại tình

Google News

Nam diễn viên "Tân dòng sông ly biệt" Cao Hâm bị cho đã lục đục hôn nhân với người vợ nổi tiếng.

Hãng tin Phong Hành hôm 6/4 đăng tải hình ảnh tài tử Cao Hâm đi mua sắm với con gái và một phụ nữ trẻ. Ba người dừng ở gian hàng mua quần áo.
Phong Hành lấp lửng tiết lộ nam diễn viên "Tân dòng sông ly biệt" đã ngoại tình sau lưng vợ - MC, diễn viên Vương Nhất Nam suốt thời gian qua. Cũng vì chuyện này, hai vợ chồng đã đường ai nấy đi.
“Nhìn họ giống như một gia đình. Bạn bè Vương Nhất Nam không hài lòng khi anh ấy công khai đi lại với người mới”, nguồn tin từ Sina cho hay.
Dien vien
 Nam diễn viên lộ ảnh hẹn hò với một phụ nữ lạ. Ảnh: Phong Hành.
Ký giả Sina đã chủ động liên lạc với phía Cao Hâm cùng Vương Nhất Nam. Tuy nhiên, hai nghệ sĩ đều từ chối bình luận về thông tin này.
Thông tin Cao Hâm ngoại tình, bỏ vợ khiến dư luận Trung Quốc khá bất ngờ. Suốt những năm qua, “Nhĩ Hào” phim Tân dòng sông ly biệt có tiếng chung thủy.
Vợ “Nhĩ Hào” ngoài đời là nữ diễn viên Vương Nhất Nam, hai người bén duyên sau khi hợp tác chung trong một dự án. Nhất Nam sinh năm 1981, học cùng khóa 1995 của Học viện điện ảnh cùng Lục Nghị, Bào Lôi, La Hải Quỳnh, Điền Hải Dung, Tiết Giai Ngưng…
Dien vien
 Cao Hâm và vợ.
Cao Hâm là người yêu thầm Nhất Nam trước. Nam diễn viên si mê cô từ năm 1998 và mất hai năm chinh phục người đẹp.
Nam diễn viên tâm sự năm 2000, Vương Nhất Nam bị thương khi quay phim ở Ngân Xuyên. Anh ở bên chăm sóc suốt thời gian này, từ việc nấu nướng, bếp núc đến dọn dẹp, đều do anh chủ động làm. Nhờ chuyện này, họ tiến thêm bước dài trong chuyện tình cảm.
Dien vien
 Cao Hâm (ngoài cùng bên phải) và các bạn diễn trong Tân dòng sông ly biệt.
Tháng 7/2007, Vương Nhất Nam và Cao Hâm đăng ký kết hôn. Nhưng mãi đến năm 2009, cả hai mới tổ chức lễ cưới.
Theo Hiểu Nguyệt/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)