Diễn trò lố, nghi chửi tục, NSƯT Đức Hải nợ khán giả lời xin lỗi?

Google News

Chưa hết lùm xùm bị nghi chửi tục trên mạng xã hội, NSƯT Đức Hải tiếp tục bị khui clip hướng dẫn cắt quần làm khẩu trang phản cảm. Hành động của Đức Hải gây tranh cãi dữ dội.

>>> Mời quý độc giả xem video "Nghệ sĩ Đức Hải trong chương trình Tiếu lâm tứ trụ". Nguồn THVL
Giữa lúc showbiz Việt quá nhiều ồn ào, từ chuyện từ thiện của Hoài Linh đến scandal quảng cáo sai sự thật của loạt nghệ sĩ, khán giả tiếp tục ngao ngán với lùm xùm của NSƯT Đức Hải. Nam nghệ sĩ bị nghi ngờ phát ngôn tục tĩu trên mạng xã hội.
Cụ thể, ngày 2/6, trên trang cá nhân có dấu tích xanh của NSƯT Đức Hải xuất hiện bài viết nghi mỉa mai bà Phương Hằng với những ngôn từ tục tĩu, phản cảm. Sự việc này khiến dư luận bức xúc, khó chấp nhận, nhất là khi Đức Hải không chỉ là nghệ sĩ ưu tú mà còn là Phó hiệu trưởng Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn.
Đối mặt với ồn ào, nghệ sĩ Đức Hải lên tiếng phủ nhận bản thân là tác giả của bài viết gây tranh cãi và đổ lỗi bị hack Facebook. Thậm chí, Đức Hải còn bức xúc cho biết, nếu sự việc bị đẩy đi quá xa, anh sẽ nhờ cơ quan chức năng vào cuộc để làm rõ vấn đề.
Dien tro lo, nghi chui tuc, NSUT Duc Hai no khan gia loi xin loi?
 Nghệ sĩ Đức Hải.
Về phía trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn, trả lời về ồn ào của nghệ sĩ Đức Hải, nhà trường cho biết họ sẽ xử lý nghiêm nếu phát ngôn đó thực sự là của NSƯT Đức Hải.
Hiện sự việc vẫn chưa rõ trắng đen. Nhiều người tỏ ra hoài nghi Đức Hải nói dối bị hack Facebook, bởi thông thường hacker đột nhập và lấy đi tài khoản của nghệ sĩ nhằm mục đích "bóc" đời tư hay lợi dụng để quảng cáo bán hàng, lừa đảo trục lợi chứ hiếm khi chỉ để chửi bới, lăng mạ một đối tượng nào đó.
Dân mạng còn khẳng định hacker tấn công trang cá nhân của Đức Hải là hacker có tâm nhất khi đăng status rồi trả lời từng bình luận, xóa bài khi bị phản ứng...
Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cũng cho rằng, dù Facebook bị hack, Đức Hải không phải là chủ nhân của những câu từ tục tĩu kia thì một nghệ sĩ văn minh cũng nên xin lỗi khán giả khi “rác” từ “ngôi nhà” của mình ảnh hưởng chung đến mọi người!
Đức Hải có thể sẽ được minh oanh rằng anh không chửi tục tĩu trên mạng xã hội, nhưng anh khó lòng biện minh khi clip cắt quần làm khẩu trang rất phản cảm của anh bị lan truyền rộng rãi.
Dien tro lo, nghi chui tuc, NSUT Duc Hai no khan gia loi xin loi?-Hinh-2
 Hình ảnh nghệ sĩ Đức Hải cắt quần làm khẩu trang gây phản cảm.
Trong clip này, Đức Hải bày tỏ sự khó chịu và bất tiện vì phải đeo khẩu trang nên đã nghĩ ra cách cắt đoạn vải ở khu vực khóa quần để làm thành chiếc khẩu trang tự chế. Nam nghệ sĩ còn thực hành kéo khóa lên xuống để uống nước, phì phèo thuốc lá.
Hành động của nghệ sĩ Đức Hải bị chỉ trích lố lăng, thiếu chuẩn mực trước công chúng!
Hồng Khoa

>> xem thêm

Bình luận(0)