Điểm danh 4 'bà mẹ đơn thân' mạnh mẽ của showbiz Việt

Google News

Khi nhận thấy việc chồng cũ, người yêu cũ chẳng có thiện chí trong việc đóng tiền chu cấp cho con, nhiều mỹ nhân đã thẳng thừng tuyên bố 'không cần'.

Thiên An

Diem danh 4 'ba me don than' manh me cua showbiz Viet

Một trong những "bà mẹ đơn thân" mạnh mẽ phải kể đến Thiên An: Chuyện tình cảm của Thiên An và Jack từng gây bão. Dù cả hai đã cố con chung nhưng sau đó vẫn chia tay.

Diem danh 4 'ba me don than' manh me cua showbiz Viet-Hinh-2

Ban đầu, nhiều người tưởng rằng Jack - ngôi sao giải trí với cát xê cao ngất ngưởng sẽ chu cấp số tiền lớn nuôi con nhưng sự thật khiến dân tình "ngã ngửa". Nam ca sĩ chỉ chu cấp cho con gái riêng 5 triệu/tháng.

Diem danh 4 'ba me don than' manh me cua showbiz Viet-Hinh-3

Nhưng mới đây, Thiên An khẳng định Jack đã ngừng chu cấp cho con gái từ tháng 3-2022 đến nay: "Về phần tiền chu cấp, mình xin nhắc lại 1 lần cuối cùng về việc này là phía gia đình bạn kia đã ngưng chu cấp hơn nửa năm nay rồi ạ. Lần cuối cùng, mình nhận được chu cấp nuôi con là vào tháng 3-2022. Trong phần tin nhắn chuyển khoản đính kèm, mọi người thấy có tháng mình nhận được 8 triệu là vì tháng trước không gửi nên dồn lại chuyển 1 lần 8 triệu. Phần 7 triệu cũng tương tự như thế, tháng 10 không gửi nên tháng 11 gửi 7 triệu".

Diem danh 4 'ba me don than' manh me cua showbiz Viet-Hinh-4

"Và thông tin mẹ bạn ấy chu cấp 5 triệu, bạn ấy chu cấp 10 - 15 triệu là hoàn toàn không có. Xin đừng thêu dệt thêm những vấn đề xung quanh chuyện này nữa. Mình và gia đình "bạn ấy" đã không còn liên quan bất cứ điều gì nữa", Thiên An cho biết.

Diem danh 4 'ba me don than' manh me cua showbiz Viet-Hinh-5

Trong quãng thời gian tình cũ không chu cấp, cô vẫn nuôi nấng con gái đầy đủ. Không chờ "trợ cấp" nhỏ giọt từ tình cũ, Thiên An tích cực chạy show, ghi hình, chụp ảnh quảng cáo để có tiền nuôi con.

Bảo Ngọc

Diem danh 4 'ba me don than' manh me cua showbiz Viet-Hinh-6

Tháng 6/2020, Bảo Ngọc (Cindy Lư) xác nhận ly hôn Hoài Lâm sau nhiều năm chung sống.

Diem danh 4 'ba me don than' manh me cua showbiz Viet-Hinh-7

Cô khẳng định một mình chăm sóc 2 con gái, không nhận bất cứ sự trợ giúp nào từ chồng cũ. "Mình không đòi chu cấp bất kỳ một đồng nào từ ba Gà - Cún, mình không cần, và sau này cũng không cần. Tòa cũng đã phán quyết là mình không cần trợ cấp rồi, nên đừng có nói vừa có tiền vừa có con, mình không rẻ rúng như vậy", Bảo Ngọc chia sẻ.

Diem danh 4 'ba me don than' manh me cua showbiz Viet-Hinh-8

Hậu ly hôn, Bảo Ngọc nỗ lực hết mình để nuôi hai con gái nhỏ, cô mong các con có thể phát triển bình thường như bao đứa trẻ khác. Về kinh tế, Bảo Ngọc duy trì thu nhập nhờ buôn bán online, kinh doanh thiết bị điện thoại.

Lý Phương Châu

Diem danh 4 'ba me don than' manh me cua showbiz Viet-Hinh-9

Hậu ồn ào ly hôn, Lý Phương Châu được quyền nuôi con gái. Trong quá trình lời qua tiếng lại với chồng cũ, cô tiết lộ thông tin gây sốc là Lâm Vinh Hải từng mặc cả tiền trợ cấp nuôi con từ 5 triệu xuống còn 3 triệu đồng/tháng và nhiều lúc "quên" nghĩa vụ làm cha phải nuôi nấng con cái.

Diem danh 4 'ba me don than' manh me cua showbiz Viet-Hinh-10

Diem danh 4 'ba me don than' manh me cua showbiz Viet-Hinh-11

Trong một bài phỏng vấn, Lâm Vinh Hải thừa nhận không gửi tiền cho cấp cho vợ cũ nuôi con trong hơn một năm. Lý Phương Châu tiết lộ từ lúc tiến hành thủ tục ly hôn, Lâm Vinh Hải đã bày tỏ mong muốn không cấp dưỡng hàng tháng cho con gái.

Diem danh 4 'ba me don than' manh me cua showbiz Viet-Hinh-12

Do Vinh Hải không chủ động gửi tiền trong khoảng thời gian tháng 9-12/2017 khiến cô bức xúc. Từ tháng 2/2018, Lý Phương Châu quyết định tự nuôi con và từ chối nhận cấp dưỡng từ chồng cũ. "Tôi quá mệt mỏi khi Hải không có ý thức chăm lo con gái, trong khi gọi điện, nhắn tin đều không trả lời. Ai ở hoàn cảnh của tôi sẽ hiểu", cô giãi bày. Trong lúc Lâm Vinh Hải thường "quên" việc trợ cấp cho con, anh lại có các chuyến du lịch đắt tiền hay mua nhà tặng bạn gái mới.

Diệp Lâm Anh

Diem danh 4 'ba me don than' manh me cua showbiz Viet-Hinh-13

Tưởng hạnh phúc nhưng cuối cùng Diệp Lâm Anh cũng không giữ được cuộc hôn nhân với chồng thiếu gia.

Diem danh 4 'ba me don than' manh me cua showbiz Viet-Hinh-14

Trong quãng thời gian ly thân, cô thuê nhà đưa hai con ra ở cùng mình.

Diem danh 4 'ba me don than' manh me cua showbiz Viet-Hinh-15

Trong livestream hiện trường, Diệp Lâm Anh cũng tiết lộ Đức Phạm không chu cấp gần 1 năm qua, kể từ khi cô dọn ra khỏi nhà chồng vào cuối năm 2021: "Khoảng một năm qua, anh ấy không lo gì việc các con ra ngoài ở, cấp dưỡng hay việc đóng học, không lo gì luôn. Mình đang chờ phán quyết từ tòa". Trong quãng thời gian đó, Lâm Anh đã cố gắng làm việc chăm chỉ để lo cho con cuộc sống đầy đủ.

Diem danh 4 'ba me don than' manh me cua showbiz Viet-Hinh-16

Nhưng đến cuối cùng trong phiên sơ thẩm, chồng cũ vẫn nhận được quyền nuôi dưỡng con trai. Mong muốn của Diệp Lâm Anh là hai chị em có thể ở bên nhau, vì thế sau khi nhận quyết định này cô rất suy sụp, thậm chí bật khóc ngay tại tòa.

Theo Tường San/Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)