Đạo diễn Lê Hoàng “vỗ mặt” các nghệ sĩ thích dùng hàng hiệu

Google News

Quang Hà cho biết, anh không phải là “tay chơi” hàng hiệu. Món hàng hiệu đắt nhất mà anh sở hữu chỉ là một chiếc áo vest khoảng 10.000 USD Mỹ. Trong khi đó, đạo diễn Lê Hoàng cho rằng, đẳng cấp cao nhất của hàng hiệu chính là thương hiệu cá nhân.

Tham gia chương trình Chuyện cuối tuần chủ đề “Nghệ sĩ và hàng hiệu”, ca sĩ Quang Hà cho biết, anh không phải là tín đồ hàng hiệu, vì thế, anh chỉ sử dụng hàng hiệu trong một số chương trình, sự kiện quan trọng. Còn lại ngoài đời, anh mặc rất bình thường, bụi phủi với quần jeans rách, áo sơ mi.
Theo Quang Hà, món hàng hiệu đắt nhất mà anh sở hữu là một chiếc áo vest giá gần 10.000 USD của Dior. Đây là chiếc áo được thiết kế rất tỉ mỉ, cẩn thận, thuộc phiên bản giới hạn. Quang Hà cũng là một tín đồ của Dior vì anh rất thích áo sơ mi của thương hiệu này. Hầu hết áo sơ mi nào của Dior ra mắt là anh đều sở hữu. Hiện gia tài của Quang Hà là khoảng vài trăm chiếc áo sơ mi của Dior.
Dao dien Le Hoang “vo mat” cac nghe si thich dung hang hieu
Quang Hà là khách mời của chương trình Chuyện cuối tuần chủ đề “Nghệ sĩ và hàng hiệu” . 
Đạo diễn Lê Hoàng đồng tình với quan điểm này, anh cho biết, từng có nghệ sĩ “ghen tỵ” với Lê Hoàng vì anh “cả đời chỉ mặc một bộ quần áo”, không phải tốn tiền vào trang phục. Trong khi đó, có những nữ nghệ sĩ cách đây 10 năm còn mừng vì được Lê Hoàng dẫn đi ăn KFC, thế nhưng giờ xách túi 2 tỷ đồng – có giá trị bằng cả một căn nhà. Theo Lê Hoàng, điều này không phải là hiếm bởi các nghệ sĩ nữ thường có tính cạnh tranh với nhau, không tiếc tiền chi cho hàng hiệu.
Bên cạnh đó, túi xách hàng hiệu có những món đồ phải có thẻ thành viên, thậm chí còn phải đăng kí 3 năm thì mới mua được, vì thế việc bỏ vài tỷ cho một chiếc túi xách không có gì lạ:“Có những món đồ bán đi còn đắt tiền hơn cả hàng mới”.
Dao dien Le Hoang “vo mat” cac nghe si thich dung hang hieu-Hinh-2
 
Nói về các nghệ sĩ ở Việt Nam dùng hàng hiệu, Quang Hà cho biết, bản thân anh chỉ đứng ở thang điểm 3 đến 4 trên 10. Quang Hà cũng rất khâm phục Đàm Vĩnh Hưng vì khả năng “chịu chơi”, có thể mua được nhiều món đồ đắt tiền. Đặc biệt, sau khi mua xong món hàng đó, Đàm Vĩnh Hưng lại tự tay phá nó đi để tạo nên sự khác biệt.
Về thị trường hàng hiệu ở Việt Nam, đạo diễn Lê Hoàng khẳng định, ở Việt Nam đôi khi muốn mua hàng hiệu thật cũng rất khó: “Nhiều khi đi qua Tràng Tiền Plaza thấy vắng, trong khi đó tại nước ngoài các trung tâm mua sắm rất đông người mua hàng hiệu. Có những nơi ở nước ngoài, muốn mua hàng hiệu phải đợi ở cửa rất lâu, đợi mọi người xếp hàng mua xong mới đến lượt”.
Dao dien Le Hoang “vo mat” cac nghe si thich dung hang hieu-Hinh-3
 
Cuối chương trình, đạo diễn Lê Hoàng cho biết, từng có một ca sĩ nổi tiếng ở Việt Nam khi gặp một ca sĩ nước ngoài đã “dát” từ đầu đến chân toàn hàng hiệu. Tuy nhiên, điều bất ngờ là nghệ sĩ nước ngoài kia dù giàu có hơn nhiều, tài sản vài trăm triệu đô lại không sử dụng hàng hiệu. Và sau này, dư luận cho rằng ca sĩ Việt Nam không phải là hay khi dùng hàng hiệu nhiều như vậy.
Với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của thế giới, họ quan niệm, tên tuổi của họ mới chính là thương hiệu cá nhân cao nhất. Do đó, chỉ khi nào được trả tiền thật đắt thì họ mới mặc đồ của thương hiệu đó. Vì thế, đạo diễn Lê Hoàng chốt lại rằng: “Đẳng cấp tối cao của hàng hiệu chính là thương hiệu cá nhân”. 
Theo M.T/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)