Danh tính con rể kín tiếng, sống tình cảm của cố ca sĩ Phi Nhung

Google News

Tom Võ hứa chăm sóc Wendy Phạm và 2 con chu đáo sau khi Phi Nhung qua đời.

Lúc sinh thời, cố nghệ sĩ Phi Nhung là người sống khá kín tiếng đời tư. Phải đến tận tháng 4/2017, giọng ca "Bông điên điển" mới lần đầu tiết lộ có con gái ruột tên là Wendy Phạm, sinh năm 1992 sau nhiều năm công khai chăm sóc hàng chục con nuôi có hoàn cảnh đặc biệt.

Vì con gái cô không theo đuổi con đường nghệ thuật mà làm công việc y tá tại một trung tâm y tế ở Mỹ, Phi Nhung đã chọn cách cho Wendy Phạm xuất hiện hạn chế trước đám đông, đồng thời không chia sẻ quá nhiều thông tin có liên quan đến con. 

Danh tinh con re kin tieng, song tinh cam cua co ca si Phi Nhung

Cuối tháng 9/2021, nữ ca sĩ 7x qua đời tại TP.HCM sau thời gian chống chọi với Covid-19.

Sự ra đi của cô khiến cho gia đình, đồng nghiệp và khán giả hâm mộ vô cùng xót xa. Sau khi Phi Nhung mất, thông tin Wendy Phạm đã âm thầm kết hôn, có 2 con mới được chia sẻ.

Trong suốt những ngày tháng đau buồn vì mẹ bệnh nặng, không thể qua khỏi, con gái Phi Nhung luôn nhận được sự yêu thương, động viên từ ông xã tên Tom Võ.

Danh tinh con re kin tieng, song tinh cam cua co ca si Phi Nhung-Hinh-2

Một nguồn tin riêng cho biết, chồng Wendy Phạm là người gốc Việt nhưng sinh ra và lớn lên ở Mỹ. Tom cũng hoạt động trong lĩnh vực y tế và chuyện tình cảm của anh với Wendy Phạm từng được cả hai phía gia đình ủng hộ.

Riêng Phi Nhung, cô rất quý mến và luôn dặn dò con rể phải sống tốt cũng như yêu thương vợ con hết lòng. Trong ngày tổ chức tang lễ cũng như hoạt động tưởng niệm Phi Nhung tại hải ngoại, Tom Võ xuất hiện lặng lẽ bên Wendy Phạm và 2 con.

Mỗi khi bà xã xúc động vì nhớ về người mẹ đã quá cố, anh luôn đứng bên cạnh, nhẹ nhàng an ủi để vợ sớm lấy lại bình tĩnh, đáp lễ mọi người được chu đáo.

Ở đoạn clip Wendy Phạm mang tro cốt của mẹ về nhà và người thân quây quần nói lời tiễn biệt cuối cùng, con rẻ Phi Nhung đã bật khóc và nói trong sự nghẹn ngào dù khả năng sử dụng tiếng Việt không tốt: "Mấy chục lần mẹ nói với con phải hứa sẽ chăm sóc cho Wendy, con xin hứa".

Tiếp lời chồng, Wendy Phạm bày tỏ: "Sau hai năm, mẹ cũng đã được về lại nhà của mình rồi. Con cố gắng đưa mẹ về để Nicholai (cháu ngoại thứ 2 của Phi Nhung - pv) được gặp mẹ mà con không làm được.

Con xin lỗi mẹ. Con và Tom sẽ lo được cho hai đứa bé. Mẹ hãy thanh thản ra đi, đừng vướng bận chi nữa".

Hiện tại Tom Võ và Wendy Phạm vẫn duy trì công việc chuyên môn và dành nhiều thời gian chăm sóc con trai đầu lòng Nathan và cậu con trai thứ 2 Nicholai đầu năm 2021.

Danh tinh con re kin tieng, song tinh cam cua co ca si Phi Nhung-Hinh-3

Danh tinh con re kin tieng, song tinh cam cua co ca si Phi Nhung-Hinh-4

Danh tinh con re kin tieng, song tinh cam cua co ca si Phi Nhung-Hinh-5

Một số hình ảnh của con rể Phi Nhung. 
Theo Pháp Luật và Bạn Đọc

>> xem thêm

Bình luận(0)