Dàn sao Tây Du Ký xóa bỏ hiềm khích với “Đường Tăng” Từ Thiếu Hoa

Google News

Từ Thiếu Hoa mới đây có dịp hội ngộ dàn sao ‘Tây Du Ký” sau nhiều năm bị ghẻ lạnh.

Hôm 29.5, dàn diễn viên nổi tiếng của bộ phim Tây Du Ký 1986 gồm Lục Tiểu Linh Đồng, Trì Trọng Thụy, Uông Việt, Mã Đức Hoa, Chu Lâm đã có dịp hội ngộ trong buổi tưởng nhớ đạo diễn Dương Khiết sau hơn 1 năm ngày mất.
Buổi hội ngộ tưởng nhớ cố đạo diễn Dương Khiết còn có sự góp mặt của ‘Đường Tăng” Từ Thiếu Hoa. Đây là lần hiếm hoi Từ Thiếu Hoa xuất hiện cùng dàn sao Tây Du Ký. Theo ghi nhận của phóng viên, ông chủ động đi sát Lục Tiểu Linh Đồng và hai thầy trò năm nào liên tục quay sang trò chuyện với nhau.
Dàn sao "Tây Du Ký 1986" cùng hội ngộ trong buổi tưởng nhớ đạo diễn Dương Khiết (từ trái sang: Uông Việt, Từ Thiếu Hoa, Lục Tiểu Linh Đồng, Trì Trọng Thụy, Mã Đức Hoa)
Hình ảnh này khiến nhiều khán giả đặt ra giả thiết rằng mâu thuẫn nhiều năm nay giữa dàn sao Tây Du Ký và Từ Thiếu Hoa đã được tháo gỡ. Trò chuyện với phóng viên, Từ Thiếu Hoa xúc động cho biết: “Chúng tôi giống nhau ở một điểm, đó là đều thành công nhờ đạo diễn Dương Khiết”.
Từ Thiếu Hoa bị dàn sao của Tây Du Ký 1986 “ghẻ lạnh” suốt nhiều năm nay. Trong những lần hội ngộ của đoàn làm phim, hầu như đều không có sự xuất hiện của ông và cũng chẳng có ai nhắc đến ông. Mối hiềm khích này được cho là bắt nguồn từ khi Từ Thiếu Hoa rời bỏ đoàn chỉ sau 6 tập phim.
Khi đó, ông lấy lý do theo đuổi việc học tập để rời đoàn. 3 “học trò” là Lục Tiểu Linh Đồng, Diêm Hoài Lễ, Mã Đức Hoa cùng với chỉ đạo võ thuật Lâm Chí Khiêm đã mở tiệc để mong Từ Thiếu Hoa ở lại. Đạo diễn Dương Khiết cũng viết tâm thư năn nỉ. Tuy nhiên, ông vẫn quyết tâm rời đoàn không một chút luyến tiếc.
Khi đoàn làm phim liên lạc với trường học của Từ Thiếu Hoa thì nhận được câu trả lời từ phía trường rằng, ông nói không quan tâm đến bộ phim và không muốn bị làm phiền. Điều này khiến cả đoàn làm phim vô cùng tức giận.
Từ Thiếu Hoa bị cả đoàn làm phim "ghẻ lạnh" suốt nhiều năm. 
Ngoài ra, quan điểm của Từ Thiếu Hoa cũng bị cho là khác biệt so với các diễn viên còn lại của đoàn phim năm nào. Trong khi Lục Tiểu Linh Đồng và các diễn viên khác không ủng hộ việc làm lại Tây Du Ký mà mong muốn tôn trọng nguyên tác thì Từ Thiếu Hoa lại khẳng định ủng hộ việc làm mới bộ phim. Ông còn hết lời khen Đại Thoại Tây Du của Châu Tinh Trì là bộ phim đáng xem. Thông điệp này từng bị coi là công khai “quay lưng” với cả đoàn làm phim cũ.
Từ Thiếu Hoa hiện sống cuộc sống lặng lẽ ở tuổi xế chiều. Ông đã chuyển về quê nhà Sơn Đông sinh sống, làm việc và từng thừa nhận không dư dả về kinh tế.
Theo Thảo Nguyên/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)