Dàn nam thần học đường đẹp trên màn ảnh, đời tư đầy scandal

Google News

Vai nam thần ở phim học đường được ví như giấc mộng thanh xuân của bao thế hệ thiếu nữ. Nhưng nhiều người sau khi nổi tiếng liên tục ngập trong scandal.

Dan nam than hoc duong dep tren man anh, doi tu day scandal

Trên màn ảnh nhỏ, dòng phim thanh xuân học đường có sức hút riêng, thậm chí nhiều tác phẩm nổi bật giúp các nghệ sĩ có vai diễn để đời. Bởi lẽ, hình tượng mỹ nam trong phim thanh xuân được xây dựng như "bạn trai trong mơ" của khán giả nữ thời trẻ. Họ gửi gắm ước mơ vào những câu chuyện trên màn ảnh, vào hình tượng nam thần lý tưởng. Thế nhưng, không phải nam diễn viên nào cũng giữ được đời tư trong sạch để bảo vệ hình tượng nam thần đẹp đẽ trong lòng khán giả, sau khi phim khép lại.

Dan nam than hoc duong dep tren man anh, doi tu day scandal-Hinh-2

Kha Chấn Đông hút thuốc phiện: Sinh năm 1991, nam diễn viên Đài Loan từng là hình mẫu bạn trai mà bất cứ cô gái nào cũng mong muốn có trong quãng đời học sinh. Với vai diễn Kha Cảnh Đằng trong phim Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi, Kha Chấn Đông đưa tên tuổi của mình vươn xa khắp châu Á. Tiếp sau đó, anh khiến fan phát cuồng với vẻ ngoài điển trai trong phim Tiểu thời đại. Thậm chí, thành công của phim còn giúp Kha Chấn Đông rửa sạch những tai tiếng trước đó như lộ ảnh khỏa thân, tính cách quậy phá, đào hoa.

Dan nam than hoc duong dep tren man anh, doi tu day scandal-Hinh-3

Tuy nhiên, tháng 8/2014, Kha Chấn Đông bị bắt vì hút thuốc phiện cùng con trai Thành Long - Phòng Tổ Danh. Scandal này khiến Kha Chấn Đông bị cấm quay lại giới giải trí. Vai diễn trong bộ phim bom tấn Truy lùng quái yêu được chuyển cho Tỉnh Bách Nhiên. Kha Chấn Đông suy sụp đến mức trầm cảm. Đến nay, khi sự việc đã qua được 6 năm, Kha Chấn Đông nhiều lần xin lỗi khán giả nhưng không được chấp nhận quay trở lại giới giải trí.

Dan nam than hoc duong dep tren man anh, doi tu day scandal-Hinh-4

Hồ Nhất Thiên lăng nhăng: Hồ Nhất Thiên một đêm thành sao sau thành công của bộ phim Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta (2017). Bộ phim giúp anh trở thành nam thần học đường thế hệ mới. Hồ Nhất Thiên cũng sở hữu chiều cao lý tưởng, gương mặt điển trai và được công ty nâng đỡ hết mực. Vai diễn Giang Thần gây bão, hàng nghìn khán giả nữ gửi gắm nỗi niềm: "Thanh xuân nợ tôi một Giang Thần". Sina từng đánh giá Hồ Nhất Thiên sẽ nhanh chóng vươn lên tầm sao hạng A nếu giữ vững được sức nóng và có thêm một tác phẩm thành công.

Dan nam than hoc duong dep tren man anh, doi tu day scandal-Hinh-5

Tuy nhiên, hào quang của "Giang Thần" nhanh chóng bị phã vỡ khi nam diễn viên bị bạn gái cũ tố bắt cá nhiều tay, chê bai bạn diễn Thẩm Nguyệt, là kẻ vô ơn và giả tạo. Những chứng cứ rõ ràng khiến fan bất ngờ về nhân cách của Hồ Nhất Thiên và quay lưng với anh. Scandal này cũng ảnh hưởng không nhỏ tới bước tiến sự nghiệp của Hồ Nhất Thiên.

Dan nam than hoc duong dep tren man anh, doi tu day scandal-Hinh-6

Vương Đại Lục bị nghi ngờ liên quan đến scandal môi giới mại dâm của Seungri: Vương Đại Lục là diễn viên Đài Loan nổi lên sau vai diễn Từ Thái Vũ trong phim Thời đại thiếu nữ (2015). Vẻ ngoài xấu trai nhưng Vương Đại Lục có sức hút khó cưỡng, thậm chí sau bộ phim anh còn nổi tiếng hơn nam chính Lý Ngọc Tỷ. Vương Đại Lục từng được coi là người kế tiếp Kha Chấn Đông trở thành nam thần học đường.

Dan nam than hoc duong dep tren man anh, doi tu day scandal-Hinh-7

Tuy nhiên, "lịch sử đen" của Vương Đại Lục khá nhiều. Nam diễn viên từng vướng bê bối hôn nữ đạo diễn Trần Ngọc San, sau đó bị chồng cô chỉ trích. Từ đó, anh đòi phá vỡ hợp đồng với công ty quản lý cũ với lý do không bảo vệ được nghệ sĩ. Khi sự việc môi giới mại dâm, tiệc tùng trác táng của Seungri gây chấn động châu Á, Vương Đại Lục có nhiều ảnh tham gia các bữa tiệc của Seungri và có mối quan hệ với một "tội phạm" khác là Jung Joon Young. Nam diễn viên sau đó phải đột ngột hủy bỏ họp báo và khẳng định không có liên quan đến đường dây của Seungri.

Dan nam than hoc duong dep tren man anh, doi tu day scandal-Hinh-8

Anh từng hẹn hò với Kang Han Na nhưng vẫn bị bắt gặp vào khách sạn với một người đẹp không rõ danh tính khác. Nam diễn viên cũng dính tin đồn phải lòng nữ diễn viên Trương Thiên Ái , Lâm Duẫn.

Dan nam than hoc duong dep tren man anh, doi tu day scandal-Hinh-9

Ngô Diệc Phàm lộ ảnh giường chiếu: Ngô Diệc Phàm từng tham gia bộ phim Hóa ra anh vẫn ở đây phiên bản điện ảnh. Vai diễn Trình Tranh của anh không được đánh giá cao về diễn xuất nhưng đây là nhân vật được yêu thích trong tiểu thuyết. Câu chuyện của Trình Tranh và Tô Vận Cẩm vừa đau buồn vừa ngọt ngào là sách gối đầu giường của nhiều cô gái.

Dan nam than hoc duong dep tren man anh, doi tu day scandal-Hinh-10

Ngô Diệc Phàm nổi tiếng với tư cách là thành viên nhóm nhạc EXO của Hàn Quốc. Nhưng sau đó, nam ca sĩ đã tự ý chấm dứt hợp đồng trở về Trung Quốc hoạt động, kéo theo những tranh cãi sau đó. Khi về Trung Quốc, Ngô Diệc Phàm được săn đón nhiệt liệt. Năm 2017, tài tử sinh năm 1990 lộ ảnh giường chiếu với bạn gái. Công ty quản lý của Ngô Diệc Phàm phủ nhận sự thật nhưng từ đó anh bị gắn mác "pháo vương".

Theo An Chi/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)