Dàn diễn viên cực chất của “Vòng xoáy tình yêu“

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi lên sóng ANTV, bộ phim “Vòng xoáy tình yêu” đã nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả bởi nội dung lôi cuốn cùng dàn diễn viên cực chất đến từ xứ sở Chùa Vàng.

 
Vòng xoáy tình yêu” là bộ phim truyền hình Thái Lan nói về cuộc hôn nhân sắp đặt giữa các thành viên trong hoàng gia Thái. Góp mặt trong bộ phim là những những tên tuổi đình đám của điện ảnh Thái Lan như Alek Theeradeth, Natarn Pichukkana, Pope Thanawat,......
Cùng điểm qua dàn diễn viên cực long lanh này nhé!
1. Alek Theeradeth trong vai Chai Lek
 
Alek Theeradeth sinh năm 1989, là một diễn viên có "thân thế" khiến nhiều người ganh tị khi từng tốt nghiệp trường đại học hàng đầu Thái Lan - Chulalongkorn. Vẻ ngoài điển trai, khuôn mặt ăn ảnh với má lúm đồng tiền và chiều cao 1m82 chính là "vũ khí" khiến chàng trai này "đốn ngã" trái tim người hâm mộ. Anh chàng từng tham gia bộ phim “Cạm bẫy tình yêu” (2003), “Call me bad girl” (2014),....
 Diễn viên Alek Theeradeth trong vai Chai Lek.
Alek trong một dự án quảng cáo.
2. Namtarn Pichukkana trong vai Salin
 
Namtarn Pichukkana là một gương mặt quen thuộc của làng giải trí Thái Lan. Cô là người mẫu từng xuất hiện trên nhiều quảng cáo mỹ phẩm được phát trên truyền hình Thái Lan. Người đẹp này cũng là nữ diễn viên chính trong rất nhiều bộ phim dài tập được ưa thích ở đất nước này như “Tử thần ngọc ngào”(2013), “Sao trắng sánh đôi” (2013),......
Nữ diễn viên Namtarn Pichukkana. 
3. Pope Thanawat trong vai Chai Rong
 
Pope Thanawat là một trong những chàng trai của điện ảnh Thái Lan vinh dự lọt vào Top 10 nam diễn viên Thái nổi tiếng nhất ở Hồng Kông năm 2014 Sự kiện này đã khiến nhiều người hâm mộ Thái Lan thích thú, thậm chí, Pope còn được mệnh danh là "Leonardo Thái Lan" vì tài năng cũng như sự nổi tiếng của mình. Sinh năm 1982, Pope sở hữu một gia tài đồ sộ các bộ phim cả truyền hình cũng như điện ảnh.
 Pope Thanawat là gương mặt người mẫu nổi tiếng của Thái Lan
 
4. Nychaa Nuttanicha trong vai Srijittra
 
Nytcha Nuttanicha là nữ diễn viên sinh năm 1996. Dù tuổi đời còn trẻ nhưng kinh nghiệm diễn xuất của cô không hề thua kém bất cứ diễn viên lành nghề nào.
Với chiều cao ấn tượng 170cm, Nychaa không chỉ nổi tiếng với vai trò diễn viên mà còn là người mẫu và gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng lớn.
Nytchaa từng tham gia những bộ phim như Tấm lòng vàng son, Chiếc hộp tình yêu và mới đây là “Sức hút nàng hí ca” đóng cùng bạn diễn Alek Theeradeth.
Nữ diễn viên Nychaa Nuttanicha. 
Nychaa và Alek Theeradeth. 
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)