Đàm Vĩnh Hưng tậu siêu xe hơn 7 tỷ để đi hát

Google News

Sau khi nhập về Việt Nam, chiếc xe sẽ được Đàm Vĩnh Hưng sử dụng làm phương tiện đi diễn từ đầu tháng 6. Siêu xe Cadillac được gắn biển hiệu “MR DVH”.

>>> Mời quý độc giả xem video "Những câu nói hay của Đàm Vĩnh Hưng trên ghế nóng The Voice". Nguồn Youtube:
Từ trước đến nay, Đàm Vĩnh Hưng nổi tiếng là một trong những nghệ sĩ giàu có và có cuộc sống sang chảnh nhất showbiz Việt với biệt thự triệu đô, xe sang và hàng loạt bộ sưu tập hàng hiệu, nhẫn kim cương đắt tiền. Mới đây, nam ca sĩ lại một lần nữa khiến công chúng “sốc” khi khoe chiếc siêu xe Cadillac được gắn biển hiệu “MR DVH” mà anh vừa tậu trên trang cá nhân.
Mr. Đàm khoe xe sang Cadillac có biển hiệu MR DVH mà anh vừa nhập về từ Mỹ. 
Chiếc xe này vừa được nhập khẩu từ Mỹ về và đã sẵn sàng phục vụ Mr. Đàm trong thời gian tới. “Ông hoàng nhạc Việt” cho biết, anh đang có chuyến lưu diễn dài ngày tại Úc. Sau khi hoàn thành công việc và trở về Việt Nam vào đầu tháng 6, nam ca sĩ sẽ dùng chiếc xe sang này làm phương tiện đi diễn thay cho chiếc Lexus màu trắng có giá 3 tỷ đồng mà anh đang sử dụng.
"Xế cưng" mà Mr. Đàm vừa tậu thuộc dòng Cadillac Escalade ESV Platinum, có giá khoảng 7,5 tỷ đồng sau khi nhập về Việt Nam. Đây là một trong những loại xe được mệnh danh là “gã khổng lồ”, bởi có chiều dài thuộc dạng “khủng” hiện nay. Cadillac cũng là thương hiệu được lựa chọn hàng đầu của các nguyên thủ quốc gia trên thế giới vì độ an toàn, bền bỉ và có khả năng chống đạn tốt.
 Xế hộp mới của Mr. Đàm có giá khoảng 7,5 tỷ sau khi nhập về Việt Nam.
Trước đây, anh từng sắm chiếc Transit Dcar phiên bản giới hạn có giá khoảng 5,5 tỷ đồng để làm phương tiện đi lại. Bên trong chiếc xế hộp này được thiết kế như một căn phòng hạng sang với ghế lông, ghế nằm bằng da cùng những hệ thống điện tử hiện đại như tivi, radio, đèn đọc sách,...
Năm 2014, nam ca sĩ gây xôn xao dư luận khi mang chiếc xe Roll Royces mạ vàng, có giá lên đến 40 tỷ đồng lên sân khấu liveshow Thương hoài ngàn năm 2.
Dù chỉ xuất hiện chớp nhoáng khoảng 1 phút 30 giây trong một tiết mục, nhưng giọng ca Bình minh sẽ mang em đi đã bỏ ra hơn 200 triệu để vận chuyển chiếc siêu xe này từ Nam ra Bắc. Tuy nhiên, chiếc Roll Royces mạ vàng này không thuộc sở hữu của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng mà là của một người anh em thân thiết.
 Cách đây không lâu, Mr. Đàm cũng từng gây choáng khi sử dụng siêu xe mạ vàng 40 tỷ chỉ để phục vụ cho một tiết mục trong liveshow.

Theo Trí Nghiên/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)