“Đại gia già ăn chơi” tình tứ bên hoa hậu hụt vương miện

Google News

Triệu phú người Ý - Gianluca Vacchi đang vướng phải nghi vấn hẹn hò cùng Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ 2015 - Ariadna Gutiérrez.

Ariadna Gutiérrez - nàng Hoa hậu Colombia nổi tiếng "nhờ" bị trao nhầm vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2015 - vừa bị cánh phóng viên bắt gặp trên bãi biển Miami cùng vị triệu phú người Ý Gianluca Vacchi. Hoa hậu 23 tuổi diện bộ bikini màu hồng gợi cảm. Đi cùng họ còn có vợ của Gianluca Vacchi là Giorgia Gabriele, cô nàng cũng diện một bộ bikini đỏ rực không thua gì á hậu Ariadna Gutiérre.
Doanh nhân người Ý để lộ một loạt hình xăm trên cơ thể khi nằm dài sưởi nắng và trò chuyện với Á hậu trẻ đẹp. Doanh nhân 49 tuổi nổi tiếng là một “tay chơi” chính hiệu bên cạnh sự nghiệp kinh doanh rất thành đạt. Tài sản ước tính của Gianluca Vacchi lên tới 300 triệu USD (khoảng 6.800 tỷ VND).
“Dai gia gia an choi” tinh tu ben hoa hau hut vuong mien
 Cả hai trò chuyện khá rôm rả trong chuyến nghỉ mát.
“Dai gia gia an choi” tinh tu ben hoa hau hut vuong mien-Hinh-2
Khoảnh khắc Ariadna Gutiérrez đội vương miện sau khi bị xướng tên nhầm tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015
“Dai gia gia an choi” tinh tu ben hoa hau hut vuong mien-Hinh-3
Chỉ vài phút sau đó, cô đàng ngậm ngùi trao lại vương miện cho Pia Wurtzbach đến từ Philippines, câu chuyện nhầm lẫn hi hữu này đã gây sốt một thời gian dài. 
“Dai gia gia an choi” tinh tu ben hoa hau hut vuong mien-Hinh-5
 Gianluca Vacchi từng nổi tiếng với clip tắm ở nhiệt độ -16 độ C để gìn giữ làn da căng bóng và khỏe mạnh. Ông cũng gây sốt với clip nhảy vô cùng chuyên nghiệp.

Theo Dương Trúc/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)