Cuộc sống hôn nhân cực kì hạnh phúc của Lan Phương

Google News

Những chia sẻ mới nhất của Lan Phương khiến nhiều người không khỏi ghen tị.

Dấn thân vào nghề với vai trò một diễn viên kịch nói nhưng Lan Phương lại ghi dấu ấn trong lòng khán giả khi tham gia các bộ phim truyền hình nổi tiếng như Cô gái xấu xí, Những thiên thần áo trắng, Cả một đời ân oán, Nàng dâu order... Bên cạnh đó, cô cũng hoạt động ở lĩnh vực sân khấu và đạt được nhiều giải thưởng danh giá. Ngoài sự nghiệp thành công, Lan Phương còn khiến công chúng ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân hạnh phúc bên chồng Tây.

Mới đây, trong sự kiện giao lưu của ê-kíp đoàn phim Thương ngày nắng về được livestream trên Fanpage VTV Giải trí, Lan Phương đã gây chú ý khi có những chia sẻ về vai diễn mới nhận của mình, đồng thời tiết lộ những điểm khác của nhân vật và bản thân ở ngoài đời.

Cuoc song hon nhan cuc ki hanh phuc cua Lan Phuong

Những chia sẻ của Lan Phương đang nhận được nhiều sự quan tâm

Cụ thể, cô nàng cho biết: "Vai diễn này khác rất nhiều với tôi ở ngoài đời. Từ xuất thân, tính cách đến cuộc sống gia đình đều hoàn toàn khác vì tôi sống với chồng thôi, không có gia đình chồng. Mỗi lần sang thăm ông bà nội, tôi còn chưa bao giờ phải nấu ăn cho ông bà, rửa bát ông bà cũng rửa luôn. Mẹ chồng tôi hiền lắm, mỗi lần sang chơi đều bảo tôi cứ ngồi đó, không cần làm gì cả. Còn Khánh phải tự làm tất cả mọi thứ, bên cạnh còn có mẹ chồng, chị chồng. Nhờ đóng vai này, tôi hiểu nhiều hơn về cuộc sống xung quanh".

Không chỉ vậy, nữ diễn viên cũng kể lại cảm xúc của mẹ chồng khi gặp con dâu và biết tin sắp có cháu: "Khi anh thông báo chuyện hẹn hò với Phương, bố mẹ anh ấy rất vui. Nhưng đến lúc anh ấy nói Phương có thai, cảm xúc của họ đã vỡ òa. Thậm chí mẹ anh còn khóc nữa. Khi 2 đứa cùng về Anh Quốc thăm bố mẹ anh, bọn Phương phải lái xe từ London đi về nhà mất khoảng 4 tiếng đồng hồ. Trời lúc đó lạnh cóng, có tuyết cỡ 1 độ C, nhưng đến khi đi từ xa đã thấy bố mẹ anh đứng trước cổng để đợi từ lúc nào rồi".

Cuoc song hon nhan cuc ki hanh phuc cua Lan Phuong-Hinh-2

Cô cũng cho biết vai diễn này rất khác so với mình ở ngoài đời

Hiện tại, gia đình Lan Phương đang sống ở Việt Nam để thuận tiện cho công việc của hai vợ chồng. Mỗi khi có có thời gian rảnh rỗi hoặc dịp đặc biệt, cô cùng chồng sang Anh để thăm gia đình nhà nội.

Cuoc song hon nhan cuc ki hanh phuc cua Lan Phuong-Hinh-3

Cuoc song hon nhan cuc ki hanh phuc cua Lan Phuong-Hinh-4

Cuộc sống hạnh phúc của Lan Phương được nhiều người ngưỡng mộ

Theo Anh Thư / Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)