Cuộc sống bí ẩn nhất showbiz của mẹ đơn thân Thân Thúy Hà

Google News

Nhiều đồn đoán Thân Thúy Hà có đại gia bao bọc nên mới có cuộc sống làm mẹ đơn thân giàu có nuôi 2 con hạnh phúc như vậy.

Thân Thúy Hà sinh ngày sinh 1978, gốc miền Tây. Chị được coi là người đẹp đa tài khi trải qua khá nhiều công việc từ nghề người mẫu cho đến nghề diễn viên điện ảnh. Và cơ hội đổi đời đầu tiên của Thân Thúy Hà chính là danh hiệu Hoa khôi thanh lịch trong cuộc thi "Người đẹp sông Tiền".
Được biết, trước khi giành danh hiệu này, chị từng phụ mẹ bán trái cây trên tuyến đường quốc lộ ở gần bến phà của Bắc Mỹ Thuận. Chính vì vậy, khi có người hỏi về khoảng thời gian này, nữ diễn viên lại tủm tỉm cười. Quyết định tham gia cuộc thi "Người đẹp sông Tiền" và giành danh hiệu Hoa khôi thanh lịch đã khiến cuộc đời của Thân Thúy Hà như bước sang một trang mới. Kể từ đó, cô tham gia nghề người mẫu, diễn viên và cũng đã trở thành một gương mặt quen thuộc của VTV, là một nghệ sĩ có tiếng tăm trong làng giải trí Việt.
Cuoc song bi an nhat showbiz cua me don than Than Thuy Ha
 Thân Thúy Hà đổi đời nhờ danh hiệu trong cuộc thi "Người đẹp sông Tiền".
Nói về kỉ niệm đổi đời của mình, Thân Thúy Hà xúc động chia sẻ: "Năm 1995, vừa được 17 tuổi, tôi đã tham gia cuộc thi Người đẹp Bến Tre và đoạt giải nhì. Sau đó là chuyến đi xa đầu tiên trong đời, đến tận Hà Nội để tham dự cuộc thi Hoa khôi thời trang thanh lịch. Vận may đã mỉm cười, tôi đoạt danh hiệu hoa khôi.
Cầm trong tay số tiền thưởng 15 triệu đồng do Ban tổ chức trao tặng, tôi run rẩy mừng đến nỗi rớt cả phong bì xuống sân khấu. Lúc đó, cả nhà tôi làm gì ra số tiền lớn đến thế. Tôi đã đưa hết cho mẹ để thanh toán nợ nần. Sau đó, tôi được mời tham gia một số chương trình thời trang ở quê. Nhận cát-sê mỗi show diễn 500.000-700.000 đồng, bằng gần hai tháng thu nhập của người dân quê, tôi nhận ra nghề người mẫu có thể giúp tôi và gia đình thoát khỏi cơn ngặt nghèo".
Cuoc song bi an nhat showbiz cua me don than Than Thuy Ha-Hinh-2
 Năm 2009, Thân Thúy Hà lấy chồng doanh nhân.
Sau nhiều năm miệt mài cống hiến cho nghệ thuật, Thân Thúy Hà đã đạt được nhiều thành tích như: Đề cử "Cánh Diều Vàng Việt Nam" năm 2015 ở hạng mục "Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất - Phim điện ảnh" cho vai diễn trong "Scandal: Hào quang trở lại", đề cử Giải thưởng Truyền hình HTV năm 2015 ở hạng mục "Nữ diễn viên phim truyền hình được yêu thích nhất", đề cử Giải Liên hoan phim Việt Nam năm 2015 cho "Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất - Phim điện ảnh".
Điều quan trọng với Thân Thúy Hà là nhờ tham gia nghệ thuật, chị giúp gia đình thoát nghèo và giúp bản thân trưởng thành hơn. Chị tâm sự: "Nghề đã giúp gia đình tôi thoát nghèo, giúp tôi trưởng thành rất nhiều. Từ một cô bé quê mùa, ngờ nghệch, tôi khôn ra, biết cách ứng xử với mọi người, kìm hãm những cơn nóng giận bộc phát và tập tính chịu đựng cao".
Về đường tình cảm, Thân Thúy Hà lại không được may mắn như vậy. Chị từng yêu một nam ca sĩ đình đám ở Hà thành nhưng cuối cùng, chị nhận ra nhiều sai lầm. Thân Thúy Hà bày tỏ: "Ngày đó tôi quý anh vì anh cũng có hoàn cảnh như tôi: sống xa nhà, một thân một mình tự lập giữa đất Sài Gòn. Giờ đây sau những giông bão đi qua, tôi nghiệm ra rằng tôi đã chọn lầm người. Tôi ân hận về điều này lắm. Mong rằng sẽ tỉnh táo hơn nếu con tim bé nhỏ của tôi lại loạn nhịp lần nữa".
Cuoc song bi an nhat showbiz cua me don than Than Thuy Ha-Hinh-3
 Thân Thúy Hà sinh con gái ở Mỹ vào đầu năm 2019.
Sau những vấp váp sai lầm trong chuyện tình cảm với nam ca sĩ này, Thân Thúy Hà quyết định kết hôn với một doanh nhân giàu có vào năm 2009. Tuy nhiên, sau 2 năm chung sống, cặp đôi lại quyết định đường ai nấy đi. Thân Thúy Hà nuôi con trai Duy Anh một mình.
Kể từ lúc làm mẹ đơn thân, chị càng trở nên kín tiếng trong chuyện tình cảm. Thân Thúy Hà miệt mài chạy show, kinh doanh để kiếm tiền nuôi con. Chị có một cuộc sống bình yên và bí ẩn trong mắt công chúng. Bất ngờ đầu năm 2019, Thân Thúy Hà mang bầu lần 2 và sinh con gái ở Mỹ. Thông tin này khiến nhiều người ngỡ ngàng và nhiều tin đồn chị được đại gia bao nuôi lan ra.
Cuoc song bi an nhat showbiz cua me don than Than Thuy Ha-Hinh-4
Cuộc sống bình yên bên 2 con nhỏ của Thân Thúy Hà. 
Trước những đồn đoán về mình, Thân Thúy Hà đều im lặng và không đưa ra bất cứ bình luận nào. Mới đây, chị còn bức xúc vì có người đàn ông mạo danh là cha của con gái chị. Chị cũng thẳng thắn cho biết sẽ tiết lộ danh tính cha của các con khi cảm thấy đến thời điểm cần thiết. Còn hiện tại, sau những sóng gió trong cuộc sống, Thân Thúy Hà tìm được bình yên bên 2 con. Ngoài công việc, gia đình và bạn bè chính là điểm tựa giúp nữ diễn viên tuổi Ngọ vững tin vào những điều bản thân đã lựa chọn.
Theo Đỗ Quyên/Gia Đình Net

>> xem thêm

Bình luận(0)