Cuộc chia tay giữa Hà Hồ - Cường Đô la: Ai tổn thương nhất?

Google News

Tại sao chúng ta lại có thời gian đi làm một việc rất không liên quan đến mình, là đoán xem giữa Hà Hồ và Cường Đô la, ai là kẻ phản bội?

Những ai đã từng kết hôn có lẽ đều hiểu rằng, chẳng ai có thể vui vẻ khi hôn nhân tan vỡ. Đằng sau mỗi cuộc chia ly là vết thương lòng theo họ tới trọn đời, dù sau này có thể mỗi người tìm được cho mình một bến đỗ khác.
Khi giông tố đến với tổ ấm của họ, hơn ai hết, họ cần sự bình yên để đi qua những ngày tháng khó khăn ấy. Nếu đã không thể thông cảm thì cũng chớ nên "ném tàu hũ thối" vào người đang "gặp nạn".
Đó là quan điểm của người viết khi nghĩ tới chuyện Hà Hồ và Cường Đô la chia tay, Hà Hồ phải chịu sự ném đá từ dư luận!
 Hình ảnh này đã trở thành quá khứ!
Người xưa có câu "ở trong chăn mới biết chăn có rận". Có những điều chỉ người trong cuộc mới hiểu. Tại sao trong cuộc chia ly ấy, Cường hoàn toàn im lặng, không có bất cứ một thái độ nào về chuyện vợ cũ gặp ai, quen ai?
Người mẫu Dương Yến Ngọc khen thái độ đó của vị đại gia phố núi: "Vấn đề ở đây không phải là đô la nhé mà là cách cư xử của Cường sau mỗi cuộc tình.
Cường chưa bao giờ nói xấu người mình yêu và kể lể đã cho người ta bao nhiêu tiền, không cay cú và hằn học với phụ nữ..."
Họ là người trong cuộc, họ không kể lể, thở than, cớ gì những người nhiều chuyện phán xét họ? Thiết nghĩ đó là hành động đúng chứ không phải là hành động "đáng khen".
Cường cần làm thế, nên làm thế và phải làm thế! Đã từng là vợ chồng, hết tình còn nghĩa! Sao có thể đưa tay xô người cũ xuống bùn khi không còn chung đường?
Và điều đáng buồn là, khi báo chí đưa tin về cuộc chia tay của họ, công chúng nhao nhao lên tìm hiểu. Rất nhiều người trong số đó đã ném những lời ác ý vào Hà Hồ? Tại sao vậy?
Vì Hà Hồ đi chơi với một vị đại gia kim cương? Vì thấy trên tay cô ấy có một chiếc nhẫn to đùng và cho rằng vị đại gia kia tặng? Vì Hà Hồ bị nghi là người thứ 3 xen vào gia đình đại gia kia?
 Công chúng sẽ không còn thấy cả 3 người này đi bên nhau nữa!
Xin nhớ, tất cả những người trong cuộc: vị đại gia kim cương, vị đại gia phố núi, Hà Hồ chưa ai từng lên tiếng chính thức về chuyện này. Tất cả chỉ là "phỏng đoán"! Chúng ta đoán, rồi chúng ta tự cho mình cái quyền "đoán đúng" và tẩy chay họ.
Tại sao chúng ta lại có thời gian đi làm một việc rất không liên quan đến mình, là đoán xem giữa Hà Hồ và Cường Đô la, ai là kẻ phản bội?
Khi hôn nhân tan vỡ, người phụ nữ bao giờ cũng là những người thiệt thòi. Người đàn ông làm lại rất dễ dàng. Còn người phụ nữ thì khác, nhất là khi họ còn nuôi con.
Nhìn thẳng vào cái "vỏ bọc" bề ngoài của cuộc chia tay giữa Hà Hồ và Cường để thấy điều đó. Cường có người mới, Hạ Vi. Ai chê Cường? Ai ném đá Cường? Thậm chí, Cường còn được khen phong độ và đẹp trai hơn cái thời sống chung với Hà Hồ?!
Còn Hà Hồ, phải chịu những sóng gió gì từ dư luận? Hà bị chửi bới bởi những người không quen biết cô. Bởi những người chẳng có can hệ gì tới cuộc sống của cô. Thậm chí cô còn bị tẩy chay, phản đối dự sự kiện diễn ra ở nước ngoài.
Chúng ta đã bao giờ nhìn xem Hà sống thế nào? Đúng, Hà có tiền! Hà kiếm tiền giỏi! Hà thành công! Nhiều người mơ ước được như Hà!
Nhưng để có được điều đó, cô ấy cũng phải lao động, cũng phải làm việc cật lực chứ không phải ngồi một chỗ đợi ai đó cho tiền mà tiêu.
 
Cô vừa phải làm tốt vai trò một ca sĩ, vừa phải làm tốt vai trò một người mẹ, hơn thế là mẹ đơn thân. Ai biết, ai hiểu cho Hà điều đó?
Hà im lặng trước mọi lời nói xấu, trước mọi thông tin bất lợi về mình. Không phải vì Hà sợ, có lẽ thế! Mà Hà nghĩ cho con.
Subeo sẽ lớn lên như thế nào? Tính cách bị ảnh hưởng ra sao khi suốt ngày nghe người ta nói những lời không hay về mẹ mình?
Đứa trẻ nào cũng xứng đáng được sống trong một mái nhà có đầy đủ cả cha lẫn mẹ. Khi đứa trẻ không may mắn có được điều đó, cũng đừng nên nhấn chìm tuổi thơ của nó trong những điều tiếng xì xào!
Mỗi lần đi chơi, cậu bé chỉ có mẹ hoặc ba. Dù có nhiều tiền đến mấy cũng đâu bù lại được khoảng trống tâm hồn? Đâu bù lại được sự thiếu thốn về tình cảm khi cha mẹ mỗi người mỗi chốn?
Sự chịu đựng khi tới cực hạn, rất có thể sẽ tạo ra một cơn cuồng phong. Và ở Hà Hồ đã manh nha điều đó. Người ta nói gì Hà, Hà cũng im lặng, nhẫn nhịn hết. Nhưng bản năng của một người mẹ không cho phép người khác làm tổn thương con mình.
Cách đây 2 ngày, Hà Hồ chia sẻ tâm trạng bức xúc của mình trên facebook cá nhân: Hà viết "Nhiều khi muốn đấm 1 phát cho bõ ức chế. Không thích nhau, ganh nhau, hận nhau... cái gì nhau cũng được.
Nhồi vào đầu trẻ những thứ thù hằn nhau, so sánh nhau rồi nói vào mặt 1 đứa trẻ những điều nhỏ mọn ích kỷ để làm gì! Bởi nhiều khi cứ im lặng, những kẻ rỗi hơi cứ hay vỗ ngực cho là mình đúng...".
 
Còn nhớ, khi Hà Hồ lấy Cường Đô la, cô cũng là đề tài nóng trên các trang báo. Người ta mổ xẻ cuộc đời cô. Người ta gán cho cô những mưu tính "đào mỏ"!
Thật tội cho bất kỳ cô gái nào ở vào hoàn cảnh ấy. Thế nhưng Hà vẫn mạnh mẽ đi qua những lời dị nghị xung quanh để sống.
Hà chẳng cần chứng minh gì về tình yêu của mình với chồng. Hà cứ sống. Và người ta dần nhận ra. Rồi những lời xì xầm cũng qua đi khi Hà và Cường có cuộc sống hạnh phúc cùng cậu con trai Subeo.
Đến bây giờ, vì những điều chúng ta "đoán" da lông bên ngoài, chúng ta đang phán xét đạo đức, lối sống của một con người, chúng ta lại một lần nữa "dìm họ xuống"... chỉ vì họ là người của công chúng.
Có nên chăng!
Video: Hồ Ngọc Hà hát "What Is Love":
Nguồn video: Facebook Ho Ngoc Ha.
Theo Trí thức trẻ

Bình luận(2)

Minh Hiền

Nguyễn Thuý Hồng

Chuẩn, HNH là người phụ nữ đẹp, bản lĩnh và thành công, cô ấy xứng đáng được hạnh phúc.

Minh Hiền

HOANG PHUONG

Bài viết rất hay và nhân văn , một đời người có là bao khi nằm xuống cũng chỉ là nấm mồ , họ giỏi họ có tài thì họ làm có tiền nhiều hơn mình nhưng chưa chắc gì họ có cuộc sống bình yên , hãy rộng lượng và bao dung khi nhìn lại bản thân mình mà đừng dèm pha người khác , lời nói độc thì tâm làm sao yên , HNH ko phải chịu nhiều áp lực như vậy , cô ấy cũng đáng để đàn ông yêu thương mà, nếu gia đình CĐK thật sự HP thì làm sao người thứ ba chen vào được , nên nghĩ thoáng cho họ các bạn ạ.