Coi thường người hâm mộ, cựu thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc hứng “gạch“

Google News

Sau hàng loạt scandal lừa đảo, biển thủ quỹ fanclub, đột nhập nhà quản lý cũ trái phép, chê bai các idol thời này, Kang Sung Hoon lại tiếp tục bị 'bóc trần' tính cách xấu xí của mình.

Gần đây, một bài đăng có chủ đề 'Nghi vấn Kang Sung Hoon bán quà tặng mà anh nhận được từ người hâm mộ' bắt đầu lan truyền nhanh chóng trên khắp phương tiện truyền thông xã hội và cộng đồng trực tuyến.
Theo bài đăng, món quà mà cựu thành viên Sechskies này rao bán là một chiếc vòng cổ cho cún cưng đến từ thương hiệu đắt giá Louis Vuitton. Lý do khiến anh bị phát giác là bởi tại Hàn Quốc, đây là chiếc vòng duy nhất, và khi bán, người đăng bài cũng không ngần ngại ghi vào phần mô tả: 'Chiếc cuối cùng ở nước ta'.
Bất ngờ hơn, chiếc vòng cổ cún cưng này không phải là tất cả. Tài khoản mà người hâm mộ đang nghi ngờ là Kang Sung Hoon, được cho là cũng bán giày, phụ kiện và nhiều thứ khác mà người hâm mộ tặng cho anh.
Coi thuong nguoi ham mo, cuu thanh vien nhom nhac Han Quoc hung
 
Người đăng các mặt hàng để bán cho biết cô mua chúng từ các cửa hàng bách hóa, nhưng cư dân mạng đã phát hiện ra rằng số điện thoại trong bài đăng thuộc về bạn gái của Kang Sung Hoon. Bình luận của một vài người hâm mộ ban đầu bảo vệ Kang Sung Hoon cũng đã bị xóa, làm netizens khó chịu và ném đá dữ dội cựu idol.
- Anh đúng là cái loại đạo đức giả
- LOL bây giờ anh ta làm bất cứ thứ gì anh ta muốn mà
- Người ngu ngốc nhất ở đây chính là fan và những người đã tặng cho anh ta món đồ đắt như thế
Coi thuong nguoi ham mo, cuu thanh vien nhom nhac Han Quoc hung
 
- Tôi đoán là anh ta đã cạn kiệt tiền rồi
Ngay sau đó, người hâm mộ đã yêu cầu Kang Sung Hoon đưa ra lời giải thích, nhưng tài khoản người bán bị đặt vào vòng nghi vấn này đã biến mất ngay sau đó, chỉ khiến sự nghi ngờ ngày càng tăng thêm.
Theo PV/Baodatviet

>> xem thêm

Bình luận(0)