Chuyện không ngờ tới của gia đình Minh Tuyết - Cẩm Ly - Hà Phương

Google News

Câu chuyện mà Minh Tuyết chia sẻ về gia đình cô khiến người hâm mộ không khỏi thấy khó tin. Hóa ra cả cha và mẹ của Minh Tuyết đều...không thích nghe nhạc của cô.

Lỡ hẹn cùng chương trình Ca sĩ giấu mặt từ những mùa phát sóng trước, giọng ca hải ngoại Minh Tuyết lần này quyết tâm không phụ lòng khán giả hâm mộ, cô đã sắp xếp mọi kế hoạch để về Việt Nam ghi hình trong đêm nhạc được xem như mini-show của chính mình.
Chuyen khong ngo toi cua gia dinh Minh Tuyet - Cam Ly - Ha Phuong
 Nữ ca sĩ Minh Tuyết.
Khán giả chắc chắn sẽ cảm thấy bất ngờ khi thấy sự xuất hiện cả ba chị em: Cẩm Ly, Hà Phương và Minh Tuyết. Bên cạnh đó, đây là lần hiếm hoi mẫu thân của 3 nữ ca sĩ xinh đẹp cũng có mặt trên hàng ‘ghế nóng’ để theo dõi và cùng các khách mời khác đi tìm giọng hát của con gái mình.
Tại hậu trường, mẹ Minh Tuyết tỏ ra vô cùng hạnh phúc khi được góp mặt trong chương trình có sự xuất hiện cả ba cô con gái. Thêm nữa, Cẩm Ly cũng đưa cô con gái út – bé La, đi xem chương trình và ngồi bên dưới cổ vũ cho dì Tuyết.
Chuyen khong ngo toi cua gia dinh Minh Tuyet - Cam Ly - Ha Phuong-Hinh-2
 Cẩm Ly, Hà Phương và cùng với mẹ xuất hiện ủng hộ Minh Tuyết.
Ngoài gia đình, xuất hiện trong vai trò khách mời còn có ca sĩ Mai Tiến Dũng, Hồng Ngọc, Quang Linh và nhạc sĩ Lương Bằng Quang.
Trước khi ghi hình, Mai Tiến Dũng đã tự tay làm tóc lần lượt cho Cẩm Ly, Minh Tuyết. Anh chỉnh trang cho đàn chị rực rỡ hơn trước khi xuất hiện trước khán giả. Nam ca sĩ chia sẻ đây là công việc anh thường làm mỗi khi đi diễn cùng Minh Tuyết. Nữ ca sĩ cũng tỏ ra vô cùng thích thú khi được đàn em điển trai làm tóc cho.
Chuyen khong ngo toi cua gia dinh Minh Tuyet - Cam Ly - Ha Phuong-Hinh-3
 Mai Tiến Dũng tự tay làm tóc cho Cẩm Ly trong hậu trường.
Trong chương trình, thông qua những bức ảnh lúc nhỏ, câu chuyện được kể bởi chính những người trong cuộc, khán giả sẽ lần đầu biết được những tình tiết thú vị chưa bao giờ công bố trước đó. Mặc dù 3 chị em nổi tiếng, mỗi người đều đã có gia đình và cuộc sống riêng, nhưng họ vẫn liên lạc và hỗ trợ lẫn nhau trên bước đường nghệ thuật.
Chuyen khong ngo toi cua gia dinh Minh Tuyet - Cam Ly - Ha Phuong-Hinh-4
 Minh Tuyết tiết lộ bí mật thú vị trong gia đình.
Ở phần chào sân, MC Trường Giang bày tỏ sự lo lắng nếu bạn bè và người thân không nhận ra giọng hát của ca sĩ chính. Anh dò hỏi từng người và đặc biệt là cô Cẩm Vân – mẹ của ca sĩ Minh Tuyết. Ngay lập tức, nam MC liền bị Minh Tuyết ‘cướp lời’: “Mẹ thì chỉ nghe nhạc quê hương và bolero thôi”. Không dừng ở đó, bạn trai Nhã Phương hỏi thêm: “Thế còn ba thì sao?”. Nữ ca sĩ e dè: “Hình như ba cũng ít nghe”. Đến đây, ‘Mười khó’ nhanh chóng kết luận làm cả trường quay cười khoái chí: “Gia đình mình không thích mình hả Tuyết?”.
Vẫn là một Minh Tuyết đầy gợi cảm với những bài hát nhạc tình, nhạc dance nóng bỏng; lần này, trình diễn tại một sân khấu mà bên dưới toàn là những người thân yêu, chắc chắn niềm hạnh phúc lớn lao sẽ giúp Minh Tuyết tỏa sáng hơn nữa khi được hát bằng chính tình cảm của mình.
Theo Vi An/ĐSPL

>> xem thêm

Bình luận(0)