Chồng Việt Hương chưa "hoàn hồn" khi bị tra hỏi chuyện "ngoại tình"

Google News

Vợ chồng Việt Hương thường xuyên chia sẻ tình huống "tấu hài" khiến dân tình cười nắc nẻ.

Trên trang cá nhân, ông xã Việt Hương đăng tải câu chuyện hài hước khiến dân tình cười nắc nẻ. Anh kể chuyện bị đánh ghen trong mơ lầy lội: "Ôi giời ơi! Đến bây giờ tôi vẫn chưa hoàn hồn các bác ạ. Sáng nay tôi vừa mở mắt ra là bà nhà tôi lao đến, tay nắm cổ áo, tay chỉ thẳng vào mặt tôi la lớn: "Con đó là con nào? Tôi còn đang ú ớ, chẳng biết cái mô tê gì: "Con nào...là thế nào? Tại sao mới sáng sớm đương nhiên em.....".
Thôi ông đừng giả bộ nữa. Tôi biết hết rồi. Rõ ràng đêm hôm qua tôi thấy ông đi xe chở con nào ngồi sau ôm eo ông. Giờ còn chối hả? Nó là con nào? Em thấy sao không hỏi nó luôn? Tôi định hỏi rồi nhưng tức quá thức giấc luôn, chưa hỏi kịp".
Bài viết trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng khiến dân tình không nhịn được cười. Phía dưới, khán giả để lại nhiều bình luận hài hước như:
- Em đứng về phe anh, lỗi của chị, lẽ ra chị phải túm áo con nhỏ đó chứ không phải túm anh.
- Ôi hên quá chỉ là mơ thôi mà sáng lạnh toát cả mồ hôi chú nhỉ.
- Đêm nay nằm mơ nốt đoạn kết đi anh ơi, đang đến đoạn gay cấn.
- Vợ chồng nhà này hài hước ghê, đúng cả gia đình tấu hài luôn.
Chong Viet Huong chua
 
Hai vợ chồng Việt Hương thường xuyên chia sẻ tình huống lầy lội khiến dân tình thích thú. Việt Hương không chỉ được khán giả chú ý trong sự nghiệp mà còn được khán giả dành sự ngưỡng mộ đặc biệt bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên ông xã Hoài Phương. Vì cùng hoạt động trong nghệ thuật nên ông xã Việt Hương rất thông cảm cho vợ.
Tuy là danh hài đình đám, thế nhưng Việt Hương rất ít khi chia sẻ cuộc sống cá nhân với người hâm mộ, đặc biệt là mọi thông tin về cô con gái ruột. Cặp đôi hạn chế cho con lên sóng, có lẽ vì muốn bảo vệ cuộc sống riêng tư cho con.
Theo Thúy Thúy/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)