Chi Pu có bạn trai mới, còn công khai dẫn đi tiệc chung?

Google News

Linh Rin vô tình chia sẻ bức ảnh rõ mặt của một người đàn ông ôm eo Chi Pu trong tiệc sinh nhật của mình.

Mới đây Linh Rin đã tổ chức tiệc sinh nhật tuổi 29. Đến chúc mừng vợ sắp cưới của Phillip Nguyễn là các mỹ nhân showbiz như Chi Pu, Emily, Huyền Baby, Hạnh Sino... 

Điều đáng nói là Linh Rin đã vô tình chia sẻ hình ảnh rõ mặt của một người đàn ông ôm eo Chi Pu. Giọng ca Anh Ơi Ở Lại cũng tươi cười vui vẻ trong vòng tay của người này.

Chi Pu co ban trai moi, con cong khai dan di tiec chung?

Ngay sau đó Linh Rin đã lập tức xóa, thay bằng một tấm hình khác và có dùng sticker che khuôn mặt người đàn ông đó. Chính hành động này khiến cư dân mạng nghi ngờ đây có phải bạn trai mới của Chi Pu nên nữ ca sĩ không muốn công khai. 

Chi Pu co ban trai moi, con cong khai dan di tiec chung?-Hinh-2

Trước đó vào cuối tháng 7, Chi Pu cũng chia sẻ trên trang cá nhân khoảnh khắc thưởng thức bữa tối lãng mạn trong không gian sang trọng cùng một người đàn ông. Tuy nhiên, cô chỉ chụp bàn tay của người này và chú thích: "Im in". (Tạm dịch: Tôi đang ở trong...)

Chi Pu co ban trai moi, con cong khai dan di tiec chung?-Hinh-3

Năm 2021 Chi Pu vướng tin đồn hẹn hò với thiếu gia Nguyễn Hoàng Việt - cậu cả tập đoàn S.K Group (viết tắt). Tuy nhiên Chi Pu đã thẳng thắn phủ nhận những tin đồn về việc sang Mỹ hẹn hò hay sinh con. 

Theo Nhân Từ/ VietNamNet

>> xem thêm

Bình luận(0)