Chị Nhã Phương nói gì về tin đồn em gái trả nhẫn lại Trường Giang?

Google News

Sau màn cầu hôn dậy sóng dân mạng của Trường Giang với Nhã Phương ngay trên sóng truyền hình trong lễ trao giải Mai Vàng, có tin đồn Nhã Phương đã trả lại nhẫn cầu hôn. Thực hư thông tin này thế nào?

>>> Mời quý độc giả xem clip "Trường Giang cầu hôn Nhã Phương". Nguồn Youtube:
Tối 18/1, Trường Giang gây xôn xao khi cầu hôn Nhã Phương ngay trên sân khấu lễ trao giải Mai Vàng. Sau đó, anh lao xuống khán phòng trao nhẫn cho bạn gái. Nhã Phương nhận nhẫn cầu hôn của bạn trai với gương mặt gượng gạo. Trên mạng xã hội, rất nhiều người cho rằng cô bị "ép" và đặt câu hỏi về mối quan hệ thật sự giữa hai người.
Sự nghi ngờ càng gia tăng khi mới đây, nữ diễn viên Nguyễn Bích Trâm, người ngồi cạnh Nhã Phương tại lễ trao giải Mai Vàng, tiết lộ khi đó, Trường Giang nhờ người gọi bạn gái ra ngoài nhưng cô nhất quyết không ra. Thêm vào đó, trên mạng có thông tin cặp đôi cãi nhau sau khi ở lễ trao giải về.
Hôm qua, 19/1, trên mạng có rất nhiều tin đồn rằng chị gái Nhã Phương cho biết, em gái mình đã trả lại nhẫn cầu hôn cho Trường Giang. Thông tin này khiến dân mạng xôn xao bàn tán không biết thực hư thế nào.
 Trường Giang cầu hôn Nhã Phương ngay trên sóng trực tiếp.
Trả lời Zing.vn, chị Bích Trâm- chị gái của Nhã Phương khẳng định: "Thông tin Nhã Phương trả nhẫn cầu hôn cho Trường Giang là không đúng. Sau khi dự lễ trao giải Mai vàng, Phương đã sang Thái Lan quay quảng cáo".
Nói về chuyện Trường Giang cầu hôn em gái, Bích Trâm kể: "Việc này tôi cũng hoàn toàn bất ngờ. Tôi chỉ biết chuyện khi xem clip trên mạng. Ba mẹ tôi ở quê chắc chưa biết đâu. Tôi ủng hộ việc cầu hôn của Trường Giang và mừng cho hạnh phúc của em gái".
 Nhã Phương và chị gái Bích Trâm.
Trước câu hỏi liệu có lo lắng khi em rể tương lai đào hoa, vướng nghi vấn tình cảm với nhiều bạn diễn, chị gái Nhã Phương nhấn mạnh: "Tôi nghe nhiều tin đồn nhưng không quan tâm. Tôi đã gặp Giang nhiều lần và cảm nhận được tình cảm, sự quan tâm cậu ấy dành cho Nhã Phương. Chỉ cần em gái hạnh phúc, tôi sẽ ủng hộ".
Ngày 18/1, dư luận xôn xao vì Trường Giang cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình VTV9 trong lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 23 diễn ra tại Nhà hát TP.Hồ Chí Minh. Trong sự kiện này, nam danh hài nhận được 2 giải thưởng là: Nam diễn viên sân khấu được yêu thích nhất và Diễn viên hài được yêu thích nhất.
Thay vì phát biểu cảm nghĩ về giải thưởng nhận được, Trường Giang dành thời gian nói lời đường mật và bất ngờ lấy nhẫn cầu hôn Nhã Phương khi cô đang ngồi phía dưới khán đài. "Từ hôm nay nhà cửa, tiền bạc, xe cộ thậm chí là hơi thở của anh tất cả là của em. Từ hôm nay hãy gọi anh là chồng. Giờ em không nhận lời là ngày mai không thấy anh nữa đâu" - Trường Giang bày tỏ.
Theo Phi Yến/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)