Cháu gái Vũ Linh bị tẩy chay cỡ nào mà đài HTV phải lên tiếng?

Google News

Cháu gái Vũ Linh là Hồng Phượng đang nhận chỉ trích dữ dội và sự tẩy chay quyết liệt từ cộng đồng mạng.

Vụ tranh chấp tài sản của gia đình cố NSƯT Vũ Linh làm dư luận dậy sóng. Hiện tại, cư dân mạng đang đồng lòng đứng về phía con gái nam nghệ sĩ là Hồng Loan, đồng thời tẩy chay dữ dội đối với cháu gái của Vũ Linh là Hồng Phượng. Không chỉ thế, họ còn tạo nhiều hội nhóm với loạt hành động quyết liệt để không cho Hồng Phượng xuất hiện biểu diễn.

Đáng nói nhất là vào tối 3/7, sau khi phát sóng chương trình có Hồng Phượng tham gia, kênh truyền hình HTV đã bị hàng loạt khán giả đánh giá một sao trên Facebook và Google. Các cư dân mạng khẳng định nhà đài này đã không tôn trọng khán giả khi phát sóng chương trình có mặt nghệ sĩ Hồng Phượng và chồng là diễn viên Long Hồ.

Trước sức ép của dư luận, trên fanpage chính thức, HTV đăng tải thư ngỏ cho biết: "Đài truyền hình TP.HCM (HTV) luôn coi trọng ý kiến đóng góp của khán giả và cam kết tiếp thu và xử lý tất cả các ý kiến đóng góp một cách nghiêm túc và chuyên nghiệp". Nhà đài không đề cập đến tên cụ thể của nghệ sĩ nào nhưng lại khẳng định họ luôn ủng hộ lối sống trọng đạo lý, tình nghĩa và luôn cố gắng tạo ra những chương trình, nội dung phù hợp với giá trị văn hoá, nhân văn và đáp ứng được nhu cầu của khán giả an toàn và tích cực. Song song đó, HTV cũng khẳng định luôn tôn trọng và tuân thủ tất cả các quy định và luật pháp liên quan đến hoạt động, gồm cả việc bảo vệ quyền lợi hợp pháp của cá nhân và tổ chức.

Chau gai Vu Linh bi tay chay co nao ma dai HTV phai len tieng?

Chau gai Vu Linh bi tay chay co nao ma dai HTV phai len tieng?-Hinh-2

HTV phải lên tiếng khi bị dân mạng phản ứng gay gắt.

Chau gai Vu Linh bi tay chay co nao ma dai HTV phai len tieng?-Hinh-3

Chau gai Vu Linh bi tay chay co nao ma dai HTV phai len tieng?-Hinh-4

Chau gai Vu Linh bi tay chay co nao ma dai HTV phai len tieng?-Hinh-5

Nhiều nhóm tẩy chay Hồng Phượng vẫn hoạt động dữ dội.

Hiện tại, tập mới nhất của chương trình và những hình ảnh có liên quan đến Hồng Phượng đã bị xóa khỏi các nền tảng của HTV. Video và hình ảnh liên quan đến nghệ sĩ Hồng Phượng trong một gameshow từng tham gia trước đây của một đài truyền hình địa phương cũng bị gỡ sau khi bị khán giả tẩy chay quyết liệt.

Nghiêm trọng hơn, hội nhóm có tên "Tẩy chay mẹ con Hồng Phượng, ủng hộ Hồng Loan" hiện đã tăng số lượng thành viên từ vài chục ngàn lên con số 117,4k trên Facebook. Một hội nhóm khác có tên "Cộng đồng mạng yêu cầu Phượng ve sao kê minh bạch tài chính" cũng lên tới con số thành viên là 47,5k. Số lượng ở các hội nhóm này vẫn tăng theo từng ngày, từng giờ.

Theo Bảo Quỳnh/ Thương Hiệu và Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)