Ca sĩ Lý Hải bất ngờ tiết lộ chuyện sinh thêm con thứ 5

Google News

Mới đây ca sĩ Lý Hải đã tiết lộ hiện tại không có ý định sinh thêm con với bà xã Minh Hà bởi 2 vợ chồng muốn dành thời gian để dạy dỗ con cái lớn khôn.

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà nổi tiếng có nhiều con nhất nhì showbiz hiện nay nên chuyện họ có sinh thêm em bé hay không luôn khiến người khác tò mò. Mới đây, Lý Hải đã có dịp chia sẻ với báo chí về vấn đề này.
Cụ thể, Lý Hải cho biết: "Tôi không có ý định sinh thêm vì nuôi dạy con rất khó. Nhiều lúc hai vợ chồng bị stress rất nhiều. Tôi phải tìm hiểu cách dạy con trên sách vở, học lại và đọc lại các cách nói cho trẻ nghe, nhưng nói cỡ nào cũng vậy, tôi nghĩ dạy con là cả một quá trình cần đầu tư thật sự."
Ca si Ly Hai bat ngo tiet lo chuyen sinh them con thu 5
Lý Hải cho biết anh không có ý định sinh thêm con thứ 5 với bà xã Minh Hà. 
Ngoài ra, nam ca sĩ/đạo diễn cũng nói thêm về trường hợp nếu như Minh Hà lỡ có em bé: "Nếu có, tôi nhận thôi, nhưng tôi cảm thấy phải có trách nhiệm với con. Nếu tôi và Minh Hà tham sẽ làm rất nhiều việc như là thời trang, mỹ phẩm và rất rất nhiều việc khác nhưng không có thời gian."
Không chỉ chia sẻ về chuyện sinh thêm con, Lý Hải còn tiết lộ về sự giỏi giang của bà xã: "Tôi công nhận là bà xã rất giỏi, nhờ có Minh Hà công việc của tôi mới trôi chảy và phát triển như vậy. Nếu tôi gặp một cô vợ xinh đẹp, hiền lành nhưng không giỏi giang, tôi sẽ khổ rất nhiều. Như việc làm phim bây giờ chẳng hạn, tôi phải viết kịch bản, viết xong xuôi chỉ có Minh Hà ngồi sửa. Ngày xưa, tôi viết kịch bản mà không có dấu, Minh Hà là người sửa lại hết từ đầu tới đuôi và sẽ góp ý luôn. Nếu như một người không có căn bản về nghệ thuật có lẽ tôi sẽ rất mệt."
15 năm trước, Lý Hải từng là thần tượng âm nhạc của rất nhiều người. Loạt dự án Trọn đời bên em do Lý Hải thực hiện, mỗi lần ra mắt là lại gây sốt khắp nơi. Chính Lý Hải cũng thừa nhận, 25 năm đứng trên sân khấu đã cho anh nhiều thứ, từ tiền tài, nhà cửa cho đến danh vọng cao sang. Dẫu cuộc đời làm nghệ thuật nhiều lúc đối mặt với thăng trầm nhưng chưa bao giờ Lý Hải cảm thấy hối hận vì đã là một phần của nó.
Đến một ngày kia, Lý Hải nảy sinh tình cảm với cô gái mang tên Minh Hà. Vậy là mọi thứ đổi thay. Chẳng còn là chàng ca sĩ chỉ biết cắm đầu vào công việc, cũng chẳng còn hình ảnh Lý Hải “quê mùa”, “già cỗi”, Lý Hải bất ngờ “lột xác” để trở thành người đàn ông của gia đình. “Tôi điềm tĩnh, chín chắn và có trách nhiệm với cuộc sống hơn” - Lý Hải nhìn lại cuộc hôn nhân nhiều màu sắc của mình và không ngừng thốt lên rằng chính anh cũng không thể tin được mình lại đổi thay nhiều đến thế.
Lý Hải và Minh Hà kết hôn năm 2010 và có 4 người con. Bé út Mio chào đời vào tháng 7/2016. Trước Mio, Minh Hà - Lý Hải đã có hai bé gái, một bé trai. Minh Hà luôn tự hào vì sinh được 4 thiên thần nhỏ cho ông xã Lý Hải. Hai vợ chồng cô thích có nhiều con để gia đình luôn đầm ấm, tràn ngập tiếng cười.
Theo Ánh Mai/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)