Bố mẹ MC Ngọc Trang nói gì khi biết con mình yêu đồng tính?

Google News

Mới đây, MC Ngọc Trang đã tâm sự về phản ứng của bố mẹ khi biết cô chung sống với "chồng" chuyển giới.

Thời gian gần đây câu chuyện tình yêu chuyển giới của MC Ngọc Trang khiến rất nhiều người quan tâm. Để có thể đến được với người "chồng" của mình MC Ngọc Trang phải trải qua không ít khó khăn.
Trong 1 bài phỏng vấn mới đây cô tâm sự về phản ứng của bố mẹ khi biết cô yêu người chuyển giới: "Lúc biết tôi yêu Lin, bố mẹ tôi sốc lắm. Bố mẹ gọi cho tôi và yêu cầu tôi về nhà để nói chuyện. Bố mẹ hỏi tôi, rằng tại sao tôi không tiếp tục yêu và lấy 1 người đàn ông bình thường như những cô gái khác. Đây là khoảng thời gian khó khăn nhất đối với tôi. Tôi đã phải giải thích với bố mẹ rất nhiều, rằng mặc dù Lin sinh ra với hình hài con gái nhưng thực chất anh ấy là 1 người đàn ông. Tất nhiên, bố mẹ tôi không dễ dàng chấp nhận. Nhưng chúng tôi âm thầm và bền bỉ chứng minh cho bố mẹ bằng sự tự lập về kinh tế, bằng cuộc sống hạnh phúc. Sau nhiều tháng thuyết phục, biết không thể lay chuyển được tôi, bố đã nhắn tôi rằng: Bố xin lỗi vì bố không thể quen ngay với cuộc sống hiện tại của con, có lẽ từ giờ bố không thể qua thăm con thường xuyên như trước. Nhưng ông bà vẫn đưa đón, chăm sóc bé Tôm giúp tôi những lúc tôi bận. Đến tận bây giờ, bố mẹ vẫn chưa nói chuyện với Lin. Những lúc gặp nhau, mẹ tôi chỉ cười và gật đầu chào Lin, còn bố giữ thái độ lạnh lùng. Dù không thực sự chấp nhận chúng tôi, nhưng tôi vẫn cảm ơn bố mẹ vì cách ứng xử văn minh, tinh tế đó".
Bo me MC Ngoc Trang noi gi khi biet con minh yeu dong tinh?
Nguyễn Ngọc Trang (sinh năm 1986) là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình. 
Nguyễn Ngọc Trang (sinh năm 1986) là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình. Cô là MC của các chương trình như: Chìa khóa thành công – CEO, Mua sắm thú vị, Tạp chí đẹp, không gian nghệ thuật VTV1, Ngẫu hứng Tóc Style TV… Xinh đẹp, giỏi giang, cộng với lối dẫn linh hoạt, nữ MC nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả Việt.
Ở tuổi 30, sau một lần hôn nhân đổ vỡ, bà mẹ trẻ đã tìm thấy hạnh phúc thực sự bên người tình đồng tính kém mình gần chục tuổi. Đó là Lin Jay (tên thật là Lê Thảo Linh) – người có sức hút lớn với cộng đồng mạng bởi ngoại hình "đẹp trai" như sao Hàn.
Gặp gỡ và nên duyên, chuyện tình đồng tính của MC truyền hình và “cô nàng đẹp trai” từng được báo Thái không tiếc lời ca ngợi được nhiều người mến mộ. Cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn trên trang cá nhân.
Ngọc Trang gọi mối tình hiện tại của mình là “duyên trời”. Cả hai quen biết nhau qua một người bạn và suốt thời gian dài chỉ giữ mối quan hệ ở mức bạn bè.
Cho đến khi Lin Jay chủ động ngỏ lời trước, Ngọc Trang mới nghiêm túc nhìn nhận tình cảm của mình. Nhưng do tính cách “hơi vô tư” nên phải sau thời gian dài, Ngọc Trang mới "đổ" trước sự chân thành, kiên trì của Lin Jay.
Lin Jay (tên thật là Lê Thảo Linh, sinh năm 1994, TP.HCM) nổi tiếng bởi vẻ đẹp “phi giới tính”. Cách đây 5 năm, Lin Jay sở hữu ngoại hình xinh đẹp không kém hot girl nào. Nhưng khi công khai giới tính thật, cô nàng lại biến thành “anh chàng hot boy”, được báo Thái ca ngợi hết lời về vẻ ngoài điển trai như sao Hàn.
Câu chuyện vượt qua rào cản gia đình, xã hội, sống thật với giới tính của cô gái 22 tuổi cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Một năm trở lại đây, “cô nàng đẹp trai” còn được biết đến với chuyện tình yêu ngọt ngào cùng nữ MC VTV Nguyễn Ngọc Trang.
Mời quý độc giả xem video về hoa hậu Diệu Ngọc (nguồn Zing):
Theo Bằng Lăng/Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)