Bị xúc xiểm nhiều vợ và con khổ, NSƯT Kim Tử Long lên tiếng

Google News

Thông qua buổi livestream, NSƯT Kim Tử Long đã bày tỏ sự bức xúc khi nhiều người chỉ trích anh có 3 đời vợ.

Sau 2 cuộc hôn nhân không bền vững, hiện tại, NSƯT Kim Tử Long đang hạnh phúc bên bà xã là nghệ sĩ Trinh Trinh và hai con trai. Chính vì điều này đã khiến anh nhận phải các ý kiến trái chiều. Mới đây, "ông hoàng cải lương" đã livestream nói lên sự bức xúc của mình về vấn đề này.

Bi xuc xiem nhieu vo va con kho, NSUT Kim Tu Long len tieng

NSƯT Kim Tử Long đang hạnh phúc bên người vợ thứ ba là nghệ sĩ Trinh Trinh

NSƯT Kim Tử Long xin cư dân mạng đừng quá khắt khe, hãy sống thật tốt và nhìn nghệ sĩ với một cái tâm, sự nhân ái: "Đừng vội quy tội, trách nhiệm cho ai cả. Tất cả chúng ta đều có lương tâm và một cuộc sống để trải qua. Không ai muốn cuộc đời mình có nhiều vợ, nhiều chồng, nghệ sĩ như tôi cũng vậy. Tôi cũng muốn có cuộc sống yên ổn một vợ một chồng lắm chứ nhưng số phận đưa đẩy thì phải chịu chứ đâu biết làm sao. Chẳng ai muốn sống một cuộc sống khổ sở và tai tiếng".

Đồng thời, NSƯT Kim Tử Long cũng phủ nhận chuyện than vãn mùa dịch. Anh chỉ nói rằng nhà hàng đã đóng cửa nhưng vẫn trả tiền mặt bằng song lại bị thổi phồng lên. "Cuộc sống của tôi hiện tại vẫn bình yên, ổn định, tốt. Tôi không vỗ ngực rằng mình hơn ai. Tôi chỉ sống sao cho gia đình được an toàn, thế là đủ".

Bi xuc xiem nhieu vo va con kho, NSUT Kim Tu Long len tieng-Hinh-2

"Ông hoàng cải lương" phải lên tiếng về chuyện bị chỉ trích có nhiều vợ, làm khổ con cái

Hiện tại, NSƯT Kim Tử Long đang hạnh phúc bên vợ 3 là nghệ sĩ Trinh Trinh. Cả hai đến với nhau khi anh đã có 4 người con gái riêng. Chính vì mối tình này, Trinh Trinh gặp phải nhiều điều tiếng, chịu áp lực dư luận. Thậm chí còn có tin đồn cô là người thứ ba.

Theo Bảo Quỳnh/Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)