Bị thí sinh tố không công bằng, BTC Miss World Vietnam nói gì?

Google News

BTC Miss World Vietnam 2023 đã lên tiếng khi thí sinh Lê Khắc Anna có chia sẻ tiêu cực về cuộc thi.

>>>> Mời quý độc giả xem video: "Phần trình diễn áo dài của thí sinh trong Chung khảo Miss World Vietnam 2023". Nguồn BTC:
Tối 11/6, Chung khảo Miss World Vietnam 2023 - Hoa hậu Thế giới Việt Nam đã diễn ra tại TP HCM. Kết quả, Top 40 cô gái được gọi tên bước tiếp vào vòng chung kết. Lê Khắc Anna bất ngờ bị loại dù trước đó, thí sinh này lọt Top 5 thí sinh xuất sắc nhất của phần thi Người đẹp tài năng.
Kết quả của đêm thi khiến Lê Khắc Anna bức xúc. Sau đêm thi người đẹp chia sẻ ẩn ý trên trang cá nhân: "Dừng lại có lẽ là một cách tốt. 20 ngày với những góc khuất không thể giải đáp được. Anna vẫn tự hào mình tài năng, không ma mị".
Bi thi sinh to khong cong bang, BTC Miss World Vietnam noi gi?
Thí sinh Lê Khắc Anna. Ảnh: FBNV
Trước phát ngôn tiêu cực về cuộc thi của Lê Khắc Anna, BTC Miss World Vietnam đã chính thức lên tiếng, nói rõ lý do thí sinh này bị loại.
"Bạn là một trong top 5 đề cử cho giải Người đẹp tài năng, với phần thi hát 'Hello Việt Nam' bằng 4 ngoại ngữ và chơi nhạc cụ. BTC và BGK, ban chuyên môn khẳng định, ghi nhận tài năng, sự nỗ lực của bạn. Đó là lý do bạn có tên trong top 5 đề cử cho giải Người đẹp tài năng.
Tuy nhiên, vì Miss World Vietnam 2023 không hoàn toàn là cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc, do đó, yếu tố tài năng cần có sự cộng hưởng nhiều yếu tố khác theo tiêu chí cuộc thi như: Nhan sắc, hình thể, thái độ giao tiếp, ứng xử trong nhiều hoạt động khác nhau, chứ không chỉ trên sân khấu...
Còn nhiều tiêu chí, vấn đề thuộc tiểu tiết khác nữa mà chúng tôi không tiện để công bố, vì để đảm bảo sự bảo mật, riêng tư và tôn trọng thí sinh. Đây là điều cần thiết. Tuy nhiên, rất mong thí sinh sẽ thấu hiểu và chia sẻ cùng ban tổ chức.
Mỗi một hành trình đều có ý nghĩa, mỗi một thất bại sẽ cho ta nhiều trải nghiệm, kinh nghiệm quý giá. BTC cảm ơn Anna vì đã đồng hành thời gian qua, chúc cho Anna sức khoẻ, bình an và toả sáng trên chặng đường sắp tới".
Lê Khắc Anna sinh năm 2004 tại Đà Nẵng. Cô cao 1m7 với số đo ba vòng 86-65-96 cm. Anna hiện là sinh viên ngành Y Đa khoa tại Đại học Duy Tân.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)