Bị Pha Lê tố lừa đảo tiền tỷ, Hoa hậu Hải Dương nói gì?

Google News

(Kiến Thức) - Giữa lúc ồn ào Hoa hậu Hải Dương bị tố quỵt tiền tỷ gây xôn xao, Pha Lê nhận là một trong những nạn nhân. Về phần mình, Hải Dương đã lên tiếng.
 
 

Mới đây, cộng đồng mạng bàn tán xôn xao về vụ việc Hoa hậu Hải Dương bị tố quỵt tiền với con số lên tới 15 tỷ đồng. Người đầu tiên trong showbiz Việt lên tiếng là Pha Lê. Trên trang cá nhân, Pha Lê khẳng định cô là một trong những nạn nhân.
Nữ ca sĩ cho biết, bản thân đã gửi đơn tố cáo. Vì cần thêm chứng cứ, Pha Lê kêu gọi các nạn nhân lên tiếng, gửi bằng chứng cho cô. Pha Lê chia sẻ: “Câu chuyện kéo dài 2 năm còn rất dài, tôi đã im lặng để mong mọi sự giải quyết được một cách êm thấm nhất.
Còn giờ, tôi mong sự hợp tác của các bạn, tất cả những ai bị lừa bởi con người này dù dưới bất kì hình thức nào kể cả góp vốn kinh doanh. hãy inbox gửi bằng chứng cho tôi! Đằng nào tự chúng ta cũng không thể làm gì được thì chỉ có cách cuối cùng là dùng tới pháp luật, đừng im lặng để cái ác cứ thế hoành hành.
Đã tới lúc phải lên tiếng để ngăn chặn những người bất hạnh như chúng ta. Tôi đã làm đơn tố cáo lên bộ công an và đang được điều tra, tôi cần thêm chứng cứ, cần thêm sự lên tiếng của các bạn, đừng hy vọng sẽ lấy lại được tiền nếu không thật sự đấu tranh.
Đã quá nhiều cơ hội được mở ra nhưng nhận lại chỉ toàn là dối trá. Tôi nhất định không ích kỉ để có thêm nạn nhân nữa. Mỗi ngày tôi sẽ thu thập và đưa thêm bằng chứng về con người này. Tôi không tin là công lý không được thực thi”.
Bi Pha Le to lua dao tien ty, Hoa hau Hai Duong noi gi?
 Pha Lê (trái) tố Hoa hậu Hải Dương quỵt tiền. 
Mới nhất, Pha Lê cho biết, cô đã bị Hoa hậu Hải Dương chặn tài khoản Facebook. Cũng theo lời Pha Lê, Hải Dương đang dọa kiện ngược lại cô. Tuy nhiên, Pha Lê khẳng định sẽ làm tới cùng để không còn ai sẽ trở thành nạn nhân nữa.
Trước đó, hồi tháng 1/2020, Pha Lê từng lên tiếng tố cáo một hoa hậu đã đoạt giải ở cuộc thi sắc đẹp quốc tế, đồng thời là doanh nhân nhưng lại có hành vi muốn quỵt 2 tỷ đồng của cô. Pha Lê đã yêu cầu được nhận lại 10 triệu sau mỗi tuần. Hiện tại, Pha Lê không ngại chỉ đích danh Hải Dương.
Trả lời báo chí, Hải Dương cho biết, cô không hoạt động showbiz  nên không có nhu cầu tạo thị phi. Về những gì diễn ra trên mạng xã hội, cô sẽ có cách để giải quyết. Hải Dương nói thêm, cô không muốn chia sẻ quá nhiều vì sợ sẽ ảnh hưởng đến công việc kinh doanh, gia đình và con cái.
Hiện tại, ồn ào Hải Dương bị tố quỵt tiền tiếp tục nhận được sự chú ý của dư luận.

Mời quý độc giả xem video "Pha Lê tham gia Muôn màu showbiz". Nguồn Youtube


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)