Bị Pha Lê "cà khịa", soi phản ứng của Thủy Tiên - Công Vinh

Google News

Giữa ồn ào từ thiện của Thủy Tiên - Công Vinh, nữ ca sĩ Pha Lê đăng tải dòng trạng thái khá gay gắt chỉ trích một ai đó “giẻ rách”. 

Mới đây, nữ ca sĩ Pha Lê dính nghi vấn cà khịa Thủy Tiên - Công Vinh sau khi thể hiện sự bức xúc với một ai đó không dám nhận người yêu, bán đứng đồng đội, thầy và “nuốt tiền”.
Cụ thể, Pha Lê viết: “1 thằng đàn ông mà đến người nó yêu đập đầu vào tường ngày xưa nó còn không dám nhận, đồng đội với thầy nó thì nó bán đứng không chừa 1 ai thì mấy người chờ đó mà mong nó tử tế với đồng bào.
Nó than không nuốt tiền của đồng bào là quỳ lạy cảm ơn nó rồi chứ ở đó mà mong nó giúp ai! Mắc cười quá! Tư cách gì cái thằng giẻ rách đó mà mọi người ca ngợi ghê vậy! Mở to mắt ra mà nhìn đi”.
Nhiều người réo tên Công Vinh dưới bài đăng của Pha Lê bởi năm 2008, cô từng thừa nhận hẹn hò Công Vinh nhưng nam cầu thủ lại phủ nhận hoàn toàn cũng như vợ chồng Công Vinh đang vướng ồn ào từ thiện. Trước chia sẻ của Pha Lê, Công Vinh và Thủy Tiên chưa có bất kì động thái liên quan nào. Phía Pha Lê hiện đã gỡ hoặc ẩn status.
Bi Pha Le
 Pha Lê bị nghi "đá xéo" vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh.
Hồi năm 2018, khi cuốn tự truyện “Phút 89” của Công Vinh vừa ra mắt đã gây ồn ào, Pha Lê cũng bị nghi cà khịa nam cầu thủ. Cô viết đầy ẩn ý: “Ai cũng có quyền viết tự truyện và đương nhiên họ sẽ toàn viết điều hay về họ, tự biên tự diễn bất chấp thủ đoạn để vẽ lên 1 tượng đài hoành tráng bằng cách vùi dập đồng đội và cả chính những người được gọi là thầy”...
..Nói toàn cái hay còn cái xấu giấu đâu mất rồi, chỉ có nó mới biết sự thật là gì. Có gan thì nói thật 1 lần trong đời coi cho người ta đỡ chửi mình là lưu manh giả danh trí thức... Cả đời dối trá ăn mày tình thương người khác”.
Khi một số cư dân mạng nhắc đến Công Vinh ở phần bình luận, Pha Lê không phản hồi. Còn khi được báo chí truyền thông hỏi dòng tâm sự có phải nhắc đến tự truyện của Công Vinh, Pha Lê cho hay cô không nói về cuốn tự truyện của ai cả.
Trước status của Pha Lê, Công Vinh giữ im lặng. Trong khi đó, Thủy Tiên bênh vực chồng. "Tôi chưa thấy ai đọc cuốn sách xong mà nói nó tiêu cực hay nói xấu, phỉ báng cá nhân nào. Những ai chửi bới toàn là những người chưa đọc thì lại đi nói xấu bóp méo sự thật. Con voi là con voi, cái chân voi hay cái đuôi voi không phải là con voi, văn hóa ta đa phần y như thầy bói mù để bị dẫn dắt, chửi bới", cô viết.

Xem video "Thủy Tiên lần đầu nấu cháo lòng quẩy cho Công Vinh". Nguồn FBNV

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)