Bí mật đau đớn năm 17, rẽ ngang thành sao 18+ của Risa Tachibana

Google News

Cựu thành viên nhóm nhạc AKB48 - Risa Tachibana sau khi tham gia thị trường phim "người lớn" lại bị nghi bán dâm với giá 150 triệu cho 2 giờ phục vụ.

Risa Tachibana tên thật là Takamatsu Eri từng được gọi là "thiên thần" thơ ngây của xứ sở Hoa Anh Đào. Cô sở hữu vẻ đẹp trong sáng và được đào tạo để trở thành một thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng AKB48. Đây là nhóm nhạc theo đuổi hình tượng nữ sinh trong trẻo nên càng được khán giả Nhật yêu thích hơn.
Tuy nhiên, Risa Tachibana lại tự ý rời bỏ nhóm nhạc và chuyển hướng đi làm diễn viên phim 18+. Cô từng chia sẻ vì ám ảnh của chuyện bị cưỡng hiếp năm 17 tuổi nên cuộc đời của cô mới rẽ ngang như vậy.
Bi mat dau don nam 17, re ngang thanh sao 18+ cua Risa Tachibana
 
Ban đầu, Risa Tachibana quyết định rời khỏi nhóm nhạc và sẽ không tham gia hoạt động trong làng giải trí nữa. Nhưng đến tháng 02/2013, cô lại bất ngờ quay lại với nghệ thuật và đầu quân cho ngành công nghiệp phim "người lớn". Thậm chí, còn có thông tin nữ diễn viên sinh năm 1993 này đã đi phẫu thuật nâng ngực để có sức hút hơn khi tham gia đóng phim 18+.
Theo một số nguồn tin, Risa Tachibana gặp khá nhiều áp lực từ công ty quản lý của AKB48 bởi phía này lo ngại rằng việc làm của cô gây ảnh hưởng tới tiếng tăm nhóm.
Vai diễn đầu tiên của người đẹp 9x này là cảnh nóng chỉ vẹn vẻn 30 giây nhưng cũng đủ để phô trương được hết vẻ đẹp của Risa. Nhờ sở hữu gương mặt xinh đẹp như búp bê, làn da trắng sứ và vòng một cực khủng, Risa Tachibana nhanh chóng trở nên nổi tiếng. Chỉ trong năm 2013, cô đã cho ra mắt tới 6 DVD phim "người lớn". Nhưng sau đó, cô lại "lặn mất tăm".
Đến năm 2016, cựu thành viên AKB48 lại vướng vào nghi vấn bán dâm. Một số cư dân mạng xứ Nhật đã chỉ ra một trang web mại dâm cao cấp thuộc Tokyo, có một chân dài sinh năm 1993 với bí danh Inoue nhận "phục vụ nhanh" với số tiền 50 ngàn đô la Hồng Kông (khoảng gần 150 triệu) cho 2 giờ "phục vụ". Hồ sơ chỉ ra chân dài này từng là thành viên của một nhóm nhạc, sở hữu vòng một lên đến cup E, tóc đen và dài. Với những dữ kiện này, netizen Nhật nghi ngờ Risa Tachibana - cựu thành viên nhóm nhạc AKB48 đình đám của Nhật Bản.
Dù thông tin cuối cùng của vụ việc không được xác thực nhưng nghi vấn này vẫn được mọi người lan truyền cho nhau với tốc độ chóng mặt.
Sau nhiều biến động trong sự nghiệp, Risa đã chia sẻ việc cô từng bị cưỡng hiếp năm 17 tuổi, và người cưỡng hiếp cô là một đồng nghiệp tuổi trung niên: "Cho đến nay, tôi không hề cảm thấy một cảm giác nào đó rung động từ sex. Nếu như không có lần đó, tôi có lẽ đã khác. Ở tuổi 17, đó là sự trải nghiệm đau đớn của tôi. Giá có được những trải nghiệm đẹp đẽ về nó, cuộc đời tôi đã không như thế này... ".
Cuộc đời của những nữ diễn viên phim "người lớn" luôn là một câu chuyện dài. Có những cô gái đến với nghề "khoe thân kiếm tiền" này vì hoàn cảnh khó khăn, dòng đời xô đẩy. Tuy nhiên, cũng có những người vì thu nhập "khủng" và sự nổi tiếng nhanh chóng của nghề này mà quyết định nhắm mắt đưa chân.
Dù đây là một nghề được công nhận ở Nhật Bản nhưng những nữ diễn viên bước chân vào nghề này vẫn phải chịu nhiều áp lực và kỳ thị. Không phải ai khi quyết định giải nghệ cũng có thể tìm được một hạnh phúc yên ấm như "thánh nữ phim 18+" Aoi Sora. Có rất nhiều người đã phải chịu cảnh cô độc tới già, bị chính bố mẹ, người thân của mình "cạch" mặt.
Theo Diệp Yên/Thời Đại Plus

>> xem thêm

Bình luận(0)