Bị đồn là con của Thẩm Thuý Hằng, Thẩm Thúy Hà nói gì?

Google News

Với nghệ danh là Thẩm Thuý Hà, nữ ca sĩ dòng nhạc bolero thường bị nghi vấn là có quan hệ với ngôi sao điện ảnh một thời Thẩm Thuý Hằng.

Mới đây trong dịp giới thiệu về liveshow mới tại TP. HCM, nữ ca sĩ trẻ dòng nhạc bolero Thẩm Thuý Hà đã có những chia sẻ về nghệ danh của cô cũng như những khó khăn trong quãng đường lập nghiệp.
Thẩm Thuý Hà sinh ra trong một gia đình nghèo tại Đồng Tháp. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, một phần vì gia đình không ủng hộ đi theo con đường ca hát, phần khác cũng muốn tìm thêm cơ hội cho mình, ca sĩ Thẩm Thuý Hà quyết định trốn nhà lên Sài thành lập nghiệp lúc nửa đêm.
Bi don la con cua Tham Thuy Hang, Tham Thuy Ha noi gi?
 Thẩm Thuý Hà và ca sĩ hải ngoại Randy.
Những ngày đầu ở TP.HCM, cô xin hát không cát-sê tại các quán nhậu và chỉ nhận tiền hoa từ khách hay làm MC. Cô cũng tham gia nhiều cuộc thi âm nhạc nhưng thi đâu trượt đấy. Được danh ca Phương Dung chỉ dạy, Thẩm Thuý Hà đã khắc phục những điểm yếu của bản thân và lần thứ 4 trở lại cuộc thi âm nhạc mà mình từng bị đánh rớt để rồi lọt top 4.
Sau thành công này, Thẩm Thuý Hà quyết định tổ chức liveshow đầu tay mang tên "Duyên tình Đồng Tháp" vào ngày 29/6 tới tại TP. HCM. Cô cũng không ngần ngại tiết lộ đã bỏ ra 1 tỷ đồng để thực hiện.
"Để có kinh phí thực hiện liveshow rồi làm MV, đã phải bán đi mảnh đất ở quê do ba mẹ cho. Cùng với đấy, Hà cũng bán luôn xe ô tô mà mình tích cóp nhiều năm mới tậu được. Chắc hẳn sẽ có ý kiến cho rằng Hà liều lĩnh! Tuy nhiên, Hà nghĩ điều mình làm là đúng và cần thiết. Vì khi bạn đam mê điều gì đó mà không đầu tư, không bỏ tâm sức... thì đến cuối cùng vẫn sẽ không tạo ra được một giá trị, kết quả nào. Hà biết rõ đối với ca sĩ mới thì việc tổ chức liveshow riêng 100% nắm phần thua lỗ, song Hà không ngại. Bởi lẽ, Hà tin sau dự án lần này bản thân sẽ có được cột mốc mới trong sự nghiệp cũng như thu hẹp dần khoảng cách giữa mình với quý khán giả" - nữ ca sĩ chia sẻ.
Thẩm Thuý Hà cũng lần đầu tiên lên tiếng về cái tên gây tò mò của mình. Cụ thể, nữ ca sĩ cho hay trước đây mình sử dụng nghệ danh Thiên Hà. Song trong một lần cô sang nhà danh ca Phương Dung, bà cho rằng chữ Thiên quá lớn và khuyên nên thay đổi. Giọng ca "Nhạn trắng Gò Công" chính là người gợi ý cho cô nghệ danh Thẩm Thuý Hà.
Qua đây, Thẩm Thuý Hà cũng khẳng định mình không phải con gái rơi hay có bất kỳ mối liên quan nào với cựu diễn viên tài sắc đình đám một thời Thẩm Thuý Hằng như thông tin nghi vấn trước đó.
Tiêu đề bài viết do Kiến Thức đặt lại 
Theo Duy Nam/Tiền phong

>> xem thêm

Bình luận(0)