Beyonce mang thai đôi nhờ thụ tinh nhân tạo

Google News

(Kiến Thức) - Một nguồn tin thân cận cho biết, Beyonce mang thai đôi nhờ thụ tinh nhân tạo, đồng thời tiết lộ giới tính của hai em bé.

Ngày 1/2/2017, Beyonce thông báo tin vui Beyonce mang thai đôi nhưng một nguồn tin thân cận cho biết, nữ ca sĩ đã phải nhờ tới thụ tinh nhân tạo. “Beyonce đã rất khó khăn để tự thụ thai nên vợ chồng cô đã quyết định chọn cách thụ tinh trong ống nghiệm”.
Beyonce mang thai doi nho thu tinh nhan tao
Beyonce chụp ảnh khoe bụng bầu thai đôi. (Ảnh: Beyonce.com) 
Cũng theo nguồn tin này, song thai của Beyonce là 1 bé trai và một bé gái bởi trong quá trình thụ tinh nhân tạo, Beyonce và Jay Z đã chọn ra hai phôi có hai giới tính khác nhau.
Thông tin này được cho là tin vui với các fan bởi việc mang thai này đánh dấu mối quan hệ của hai vợ chồng Beyonce – Jay Z đã qua giai đoạn khó khăn và ngăn chặn nguy cơ ly hôn sau tin đồn chàng rapper lăng nhăng.
Beyonce mang thai doi nho thu tinh nhan tao-Hinh-2
 Con gái đầu lòng của Beyonce và Jay Z, bé Blue Ivy, chụp ảnh cùng mẹ. (Ảnh: Beyonce.com)
Về phía Beyonce, cô rất vui mừng khi chuẩn bị được làm mẹ lần nữa với hai bé sinh đôi. Nữ ca sĩ 35 tuổi đăng một bộ album ảnh khoe bụng bầu lên website và viết: “Tôi có ba trái tim”, ngụ ý về việc đang mang trong mình hai sinh linh bé bỏng.
Thái An (Theo Radar, People)

>> xem thêm

Bình luận(0)