Bảo Thy ngầm phủ nhận tin đồn kết hôn vào tháng 11

Google News

Trước tin đồn của dư luận về một đám cưới sẽ được tổ chức vào tháng 11, dù không trực tiếp lên tiếng nhưng hàng động của nữ ca sĩ Bảo Thy như câu trả lời gửi người hâm mộ.

Trước tin đồn nối bước Đông Nhi, mới đây nhất "Công chúa bong bóng" Bảo Thy đã có câu trả lời chính thức gửi đến người hâm mộ. Theo đó, trên fanpage của nữ ca sĩ đã đăng tải bài viết kèm câu hỏi thắc mắc về việc Bảo Thy lấy chồng. Ngay dưới dòng bình luận, Bảo Thy lập tức trả lời: "Chị còn chưa biết khi nào".
Bao Thy ngam phu nhan tin don ket hon vao thang 11
 Bảo Thy đã có hành động ngầm phủ nhận tin đồn sẽ làm đám cưới với bạn trai bí mật vào tháng 11 năm nay.
Dù không chính thức lên tiếng nhưng với dòng bình luận này, cộng đồng mạng đủ hiểu đến bản thân ca sĩ Bảo Thy cũng chưa biết bao giờ mình sẽ kết hôn, hoặc chưa biết mình đã thông báo sắp đám cưới lúc nào mà gây nên tin đồn này.
Câu chuyện này được bắt nguồn khi Bảo Thy đăng tải hình ảnh 1 đôi đồng hồ, theo đó 1 chiếc dành cho mình, 1 chiếc dành cho bạn trai. Tuy nhiên, sau khi dòng trạng thái này được chia sẻ công khai đã có rất nhiều bình luận đầy ẩn ý khi nhắc đến ngày đặc biệt sẽ được diễn ra vào 3 tuần tới. Theo đó khi nhận được câu hỏi về chuyện cháu của cô sắp về Việt Nam trong dịp này, Bảo Thy trả lời: "Dạ đúng rồi, cả nhà chị 2 về quẩy với em".
Bao Thy ngam phu nhan tin don ket hon vao thang 11-Hinh-2
 Bảo Thy hào hứng khoe đã nhờ người thân tại Mỹ mua 1 cặp đồng hồ đôi cho mình và 1 người "đặc biệt".
Bao Thy ngam phu nhan tin don ket hon vao thang 11-Hinh-3
Thông tin Bảo Thy sắp lên xe hoa trong 3 tuần tới đang gây xôn xao cộng đồng mạng. 
 Chính những động thái này của nữ ca sĩ đã làm rộ lên nghi vấn Bảo Thy sắp lên xe hoa cùng bạn trai giấu mặt chỉ sau hôn lễ thế kỷ của Đông Nhi và Ông Cao Thắng vỏn vẹn 1 tuần.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo La La/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)